Phim Ảnh

Sau lùm xùm với An Nguy, phim 'Mẹ Tuệ' của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn đóng vai chính sẽ ra rạp vào tháng Mười

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Phim điện ảnh lấy đề tài gia đình - "Mẹ Tuệ" đã được Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và bé Huy Khang quay vào mùa hè vừa qua, dự kiến khởi chiếu vào ngày 26/10/2018.

Những ngày qua, ba cái tên Kiều Minh Tuấn - An Nguy và Cát Phượng trở thành tâm điểm truyền thông báo chí cả nước. Câu chuyện tình cảm đẹp đẽ vốn có đã 10 năm nay của “cô Cát” và nam diễn viên Em chưa 18 bỗng có sự chen ngang của nữ vlogger nổi tiếng. Mọi chuyện đi từ tin đồn cho đến đương sự thẳng thắn xác nhận tình cảm của mình vào ngày 14/09 vừa qua. Nhiều người cho rằng, việc An Nguy và Kiều Minh Tuấn công khai chuyện tình yêu đang là chiêu trò PR cho phim điện ảnh sắp khởi chiếu của cả hai - Chú ơi đừng lấy mẹ con.

Tuy nhiên, có lẽ ít người biết rằng, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cũng sẽ có một bộ phim khác ra rạp trong vài tuần tới: Mẹ Tuệ. Đây là bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông, đã được ghi hình vào tháng 5 vừa qua với sự tham gia của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn, Lâm Vinh Hải, bé Huy Khang

Trong phim, Cát Phượng vào vai mẹ Tuệ - một người mẹ có hoàn cảnh bất hạnh, phải tảo tần nuôi cậu con trai Tim (bé Huy Khang đóng). Kiều Minh Tuấn trong vai Giang, một người đàn ông bất ngờ xuất hiện và ảnh hưởng đến cuộc sống của hai mẹ con Tuệ. Đây là một tác phẩm ý nghĩa dành cho gia đình, nhà sản xuất có tham vọng sẽ tạo nên một bộ phim lấy đi nước mắt của người xem, giống như phim Nắng của đạo diễn Đồng Đăng Giao trước đó, giúp cho Cát Phượng bật sáng hơn như cách Thu Trang đã từng đạt được thông qua hai phần phim Nắng.

Cát Phượng và bé Huy Khang trên phim trường.

“Mẹ Tuệ” Cát Phượng.

Kiều Minh Tuấn trong phim.

Đoàn làm phim “Mẹ Tuệ”.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân, Cát Phượng đã chia sẻ khoảnh khắc quay phim với Kiều Minh Tuấn và tiết lộ bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 15/10 sắp tới. Tuy nhiên, hiện tại lịch chiếu của nhà phát hành đã đổi bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông sang ngày 26/10. Trailer của phim dự kiến sẽ được giới thiệu vào tuần sau, cách thời điểm công chiếu đúng 1 tháng.

Tiệc đóng máy của “gia đình nhỏ” Mẹ Tuệ.

Cũng có phim sắp sửa ra mắt ngay tại thời điểm xảy ra những lùm xùm chuyện tình tay ba, và cũng trùng hợp khi cặp đôi 10 năm Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ đóng vai chính cùng nhau. Liệu rằng những lùm xùm chuyện tình tay ba kia có ảnh hưởng đến hình ảnh mà bộ phim Mẹ Tuệ sẽ gây dựng? Liệu rằng mọi sự có đơn giản là “ngẫu nhiên” khiến scandal của ba người rơi trúng vào thời điểm sắp có tận 2 bộ phim ra rạp?

Hãy cùng SAOstar tiếp tục cập nhật thông tin về bộ phim Mẹ Tuệ cũng như những lùm xùm quanh Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn và An Nguy nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất