Phim Ảnh

Sau Lee Elijah 'Hoàng hậu cuối cùng', Yoon Jin Yi của 'Người duy nhất bên em' bị chửi rủa do đóng vai phản diện

Theo Soompi
Chia sẻ

Trước loạt bình luận ác ý trên mạng xã hội, nữ diễn viên Yoon Jin Yi của drama "Người duy nhất bên em" đã phải lên tiếng cảnh báo những lời chỉ trích cay độc của cư dân mạng.

Từ xưa đến nay, việc các diễn viên đảm nhận vai phản diện và bị chỉ trích không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, đôi khi những lời nói không suy nghĩ kỹ của khán giả ảnh hưởng không ít đến cảm xúc của các nghệ sĩ. Chuyện sẽ không có gì to tác khi cư dân mạng chen nhau vào thẳng bài đăng trên tài khoản mạng xã hội của người đó và ra sức xỉ vả thậm tệ.

Vào ngày 16/01, Yoon Jin Yi đóng vai Jang Da Ya, cô em dâu ganh ghét, đố kỵ với Kim Do Ran (UEE) trong bộ phim truyền hình tình cảm-gia đình Người duy nhất bên em đài SBS đã giải quyết vấn đề về các bình luận ác ý thông qua Instagram. Nữ diễn viên nói: “Diễn xuất là diễn xuất. Tôi sẽ báo cáo tất cả các bình luận độc hại mà mọi người viết trên Instagram cá nhân của tôi. Jang Da Ya chỉ là một nhân vật trong một bộ phim truyền hình mà thôi”.

Hiện tại, Người duy nhất bên em nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong và ngoài nước. Sức ảnh hưởng của phim không hề nhỏ khi đạt hơn 41% về tỷ suất người xem.

Cách đây không lâu, Lee Elijah cũng đã đăng ảnh chụp màn hình về một số bình luận ác ý, chửi bới của cư dân mạng trên Instagram, sau khi đóng vai phản diện Min Yoo Ra trong bộ phim truyền hình nổi tiếng đài SBS - Hoàng hậu cuối cùng.

Bình luận đầu tiên trong bức ảnh chụp nhắm vào cá nhân nữ diễn viên khi sử dụng ngôn ngữ quá mức thô tục, chưởi rủa nặng nề. Lee Elijah đã viết: “Bên cạnh nghệ thuật sáng tạo, tôi thường nghĩ rằng lời nói là cách quan trọng để thể hiện bản thân. Diễn xuất là diễn xuất, và một vai trò chỉ là một vai trò. Bạn có thể vui lòng kiềm chế bản thân để không lên đây giải tỏa tức giận với một người còn thiếu sót nhưng đang cố gắng hết sức không?”. 

Được biết, Hoàng hậu cuối cùng đã nhận được nhiều chú ý của người xem qua cốt truyện mới mẻ, kịch tính và hầu như khó đoán được kịch bản tiếp theo.

Mời các bạn đón xem tập tiếp theo của Hoàng hậu cuối cùng vào lúc 10h30 tối thứ Tư-Năm hàng tuần và Người duy nhất bên em vào thứ Bảy-chủ nhật. Phim được vietsub trên dongphim.net.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất