Phim Ảnh

Sau lần ‘giả vờ ngó lơ’ tại COSMO Thượng Hải, Park Seo Joon - Park Min Young lại gặp nhau ở buổi tiệc cùng ekip 'Thư ký Kim sao thế?'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Diễn viên của bộ phim truyền hình ăn khách mùa hè "Thư ký Kim sao thế?" gần đây đã có một cuộc hội ngộ vui vẻ!

Vừa qua các diễn viên của bộ phim truyền hình tình cảm-lãng mạn Thư ký Kim sao thế? đài tvN đã có cuộc gặp gỡ ăn uống cùng nhau. Kim Ye Won chia sẻ một số hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: “Hơi trễ một chút nhưng thật tuyệt vời khi tất cả chúng tôi gặp nhau như thế này, kể cả đạo diễn của chúng tôi, mặc dù mọi người đều bận rộn! #Thư ký Kim sao thế? #Yêu tất cả mọi người”.

Hong Ji Yoon, một diễn viên khác của bộ phim chú thích: Chansung oppa và Kang Hong Seok oppa đến trễ nên chúng tôi cho các anh ấy lên bàn. Nhóm ‘Thư ký Kim sao thế?’ thực sự là tốt nhất. Yêu các bạn”. Ngoài ra Lee Tae Hwan, Hwang BoraKang Ki Young cũng cập nhật ảnh và nói rằng: “Thư ký Kim sao thế? #Không sao đâu. Thật hạnh phúc! Yêu team của chúng tôi….”.

Gần đây, Park Min Young cùng Hwang Bora và Kang Ki Young đã cùng tham dự chương trình talkshow đặc biệt với tên gọi tvN Joy Festival của đài truyền hình tvN để giao lưu với khán giả, sẻ về những câu chuyện hậu trường và xem lại một số cảnh quay “hot” trong suốt 16 tập phim.

Vào ngày 28/11, cặp đôi chính của bộ phim Park Min Young - Park Seo Joon đã đến Thượng Hải góp mặt trong chương trình COSMO Thời Thượng Mỹ Lệ Thịnh Điển lần thứ 25 cùng loạt sao đình đám làng giải trí Hoa ngữ. Cuộc gặp gỡ đầu tiên trước báo chí truyền thông sau tin đồn hẹn hò đã khiến dân tình chao đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất