Phim Ảnh

Sau Kim Yo Han, Kim Woo Seok (X1) xác nhận thủ vai nam chính trong phim của nhà sản xuất 'A-TEEN'

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Woo Seok chính thức ra mắt ngành công nghiệp phim ảnh qua dự án webdrama Twenty-Twenty.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào sáng ngày 04/03, Playlist Studio tiết lộ rằng chàng ca sĩ điển trai Kim Woo Seok đã được xác nhận đảm nhận vai nam chính trong dự án phim Twenty-Twenty. Phim thuộc thể loại tình cảm, nội dung kể về câu chuyện của những “nam thanh nữ tú” ở độ tuổi 20, đang làm việc để cố gắng tìm ra ước mơ lý tưởng của mình, khi lần đầu trải nghiệm sự tự do và trách nhiệm.

Kim Woo Seok.

Như báo cáo, Kim Woo Seok sẽ hóa thân vào nhân vật nam chính Hyun Jin - một chàng trai trẻ bắt đầu tự lập và sống một mình. Như vậy, đây sẽ là dự án phim đầu tiên của chàng ca sĩ sinh năm 1996 kể từ khi ra mắt ngành công nghiệp âm nhạc kpop. Kim Woo Seok được biết đến là thành viên thuộc nhóm UP10TION và gây sốt sau khi xuất hiện trong show sống còn Produce X 101 đài Mnet. Cậu được ra mắt với nhóm dự án X1 ở vị trí Á quân và thu hút được lượng fan hùng hậu. Tuy nhiên, do những tranh cãi thao túng phiếu bầu, X1 buộc phải tan rã vào đầu tháng 1.

Vào tháng 2, Kim Woo Seok có kế hoạch tổ chức fan meeting. Tuy nhiên, do những lo ngại của đại dịch COVID-19 đang hoành hành tại Hàn Quốc, Woo Seok đã hủy bỏ lịch trình và vẫn chưa thông báo về kế hoạch tiếp theo. Ngoài ra, Kim Woo Seok cũng là thành viên thứ hai của X1 tham gia dự án phim sau Kim Yo Han. Hiện tại, Yo Han đang quay phim truyền hình School 2020, dự sẽ ra mắt khán giả vào giữa năm nay.

Kim Yo Han.

Kim Yo Han sẽ đảm nhận vai Kim Tae Jin, một cựu vận động viên taekwondo đã giành huy chương đồng với tư cách là đại diện cấp cơ sở trong Đại hội thể thao quốc gia Hàn Quốc. Sau một chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng và thất bại trong công việc kinh doanh của cha mình, cậu ấy đã bỏ taekwondo và chuyển sang một trường trung học dạy nghề. Mặc dù Tae Jin nói và hành động như một người trưởng thành, nhưng cậu ấy vẫn là một học sinh trung học ngây thơ, không biết phải làm gì khi ở bên cô gái mình thích.

Bên cạnh đó, Playlist Studio là một công ty sản xuất phim truyền hình trên web, đã sản xuất các dự án phim hit trước đó bao gồm cả Love Playlist, Seventeen, A-TEEN, Just One Bite, Flower Ever After XX.

Phim A-TEEN.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất