Phim Ảnh

Sau Kim Ưng, fan Địch Lệ Nhiệt Ba trách mắng phòng làm việc, vì sao ảnh phim 'Lý Huệ Trân' trên Douban bị đổi?

Nhi Ka
Chia sẻ

Vụ ồn ào xoay quanh Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi đạt hai giải thưởng quan trọng của giải thưởng Kim Ưng vẫn chưa kết thúc, và gần đây những sự việc mới lại xảy ra.

Sau khi giải thưởng Kim Ưng kết thúc, mới đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã có động tĩnh đầu tiên trên Weibo đó là chia sẻ dòng trạng thái của sư tỷ Dương Mịch nhằm ủng hộ bộ phim mới Bảo bối của Dương Mịch, ngay sau đó phòng làm việc Gia Hành của Nhiệt Ba cũng chia sẻ lại dòng trạng thái của cô.

Thế nhưng điều đáng chú ý ở đây chính là đông đảo fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã bình luận chỉ trích, trách mắng phòng làm việc Gia Hành. Có không ít fan cho rằng Gia Hành chỉ xem cô là công cụ làm việc mà thôi, thậm chí còn cố tình lựa chọn những kịch bản tệ nhằm kéo anti cho Nhiệt Ba, và những fan này yêu cầu Gia Hành từ nay phải lựa chọn kịch bản tốt cho cô để không phải bị kéo thêm anti nữa.

Nguyên nhân là do sau khi Địch Lệ Nhiệt Ba đạt được hai giải thưởng quan trọng của giải thưởng Kim Ưng bằng bộ phim truyền hình Lý Huệ Trân xinh đẹp - một tác phẩm được mọi người đánh giá vô cùng thấp, cùng với thành tích cũng không hề nổi bật, thì đông đảo khán giả đã ném đá không thương tiếc Địch Lệ Nhiệt Ba cũng như giải thưởng Kim Ưng. Chính vì thế mà đông đảo fan hâm mộ của cô đã cho rằng chính phòng làm việc Gia Hành là yếu tố gây ra sự việc này cho Nhiệt Ba vì đã lựa chọn một kịch bản tệ như thế.

Sau đây là những lời bình luận mà fan hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba đã để lại dưới bài chia sẻ của phòng làm việc Gia Hành:

- Công ty các người không xứng để gọi Nhiệt Ba là bảo bối.

- Cút đi, Nhiệt Ba không phải bảo bối của mấy người, cô ấy chỉ là một cô gái Tân Cương đầy đáng thương làm việc cho mấy người mà thôi.

- Làm ơn hãy cho Địch Lệ Nhiệt Ba kịch bản tốt, tôi cảm ơn công ty :)

- Đừng nói nhiều nữa, đưa kịch bản tốt đi, cảm ơn.

- Muốn kéo anti chứ gì, tôi thật sự rất muốn nói chuyện một cách đàng hoàng :) :) :)

- Hôm nay phòng làm việc tạo anti, tạo ra tin đồn xấu cho nghệ sĩ, có bảo vệ danh dự của nghệ nhân hay chưa vậy????

Bên cạnh đó, còn một sự việc đáng chú ý khác cũng khiến khán giả phẫn nộ gần đây, chính là việc hình ảnh đại diện của bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp trên trang mạng douban đã bị thay đổi.

Được biết, trước đây khi bộ phim Lý Huệ Trân xinh đẹp giúp Địch Lệ Nhiệt Ba đạt 3 giải thưởng quan trọng ở buổi lễ trao giải Kim Ưng thì hình ảnh đại diện của bộ phim này trên trang mạng douban là bức ảnh tạo hình nhân vật chính Lý Huệ Trân do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ diễn. Thế nhưng sau khi Nhiệt Ba cùng với buổi lễ trao giải Kim Ưng năm 2018 bị cư dân mạng ném đá thê thảm thì hôm nay ảnh đại diện của bộ phim trên trang mạng douban cũng được thay đổi thành bức ảnh tất cả nhân vật trong phim.

Sau khi sự việc này xảy ra, có không ít cư dân mạng phẫn nộ về việc làm này vì cho rằng đây là việc làm không công bằng đối với các diễn viên khác trong phim. Cư dân mạng bày tỏ rằng khi Nhiệt Ba đạt giải thưởng, được sự vinh quang thì chỉ mình cô hưởng thụ, thế nhưng khi gặp phải việc ném đá, bị tủi nhục vì sự chỉ trích không xứng đáng của khán giả, thì lại bắt các diễn viên khác trong phim chịu đựng cùng cô.

Sau khi buổi lễ trao giải Kim Ưng kết thúc, có vô số vấn đề xảy ra xoay quanh Địch Lệ Nhiệt Ba nói riêng và giải thưởng Kim Ưng nói chung, cứ ngỡ như sự việc đã tạm dừng và kết thúc, thế nhưng hiện nay là bỗng xảy ra thêm nhiều sự việc khác. Có lẽ muốn “bộ phim dài tập” này kết thúc thì phải chờ một khoảng thời gian dài nữa. Các bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin mới nhất