Phim Ảnh

Sau khi phá hoại hình tượng Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy lại trở thành Tử Hà Tiên Tử trong 'Đại thoại tây du'

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Nghiên Hy thử sức với một nhân vật kinh điển khác trong "Đại thoại tây du" phiên bản kịch sân khấu.

Trần Nghiên Hy sau khi sinh con rất ít khi xuất hiện trước mặt công chúng đã trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Không những thử thách với việc thử sức với kịch sân khấu mà cô còn đảm nhận vai diễn kinh điển trong phim Đại thoại tây du do diễn viên Chu Ân đã đảm nhận trước đó - Tử Hà Tiên Tử. Ngoại trừ vai diễn của Trần Nghiên Hy ra thì trong phim Tô Tiểu Đinh đảm nhận vai Chí Tôn Bảo, Vương Sơn Thủy đảm nhận vai Tôn Ngộ Không.

Đại thoại tây du được công chiếu vào năm 1995 đã trở thành một trong những tác phẩm kinh điển trong lòng khán giả theo đuổi phim ảnh. Với việc bộ phim một lần nữa được tái hiện qua kịch sân khẩu đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Được định sẽ công chiếu vào ngày 23 tháng 1 năm 2019, Đại thoại tây du cũng đã chính thức tung ra những bức hình đầu tiên lấy hai màu đen trắng làm sắc thái chủ đạo gởi lên sự hoài niệm. Mặc dù chưa hề tiết lộ tạo hình chính thức nhưng những diễn viên đảm nhận cũng đáng được mong đợi.

Trước đây, bản Tân thần điêu đại hiệp do Vu Chính chỉ đạo, Trần Nghiên Hy đã dũng cảm thử thách với nhân vật kinh điển khác là Tiểu Long Nữ. Với vai diễn và tạo hình trước đây của Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy từng vấp phải chỉ trích của khán giả và giờ từ Tiểu Long Nữ đến Tử Hà tiên tử đều là những nhân vật do Trần Nghiên Hy đảm nhận đều là những hình tượng kinh điển. Liệu rằng cô có thể thể hiện tốt được vai diễn lần này hay không chúng ta hãy cùng nhau chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất