Phim Ảnh

Sau khi phá hình tượng Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy biến Tử Hà Tiên Tử thành một 'bà cô béo ú'

Như Hồ
Chia sẻ

Trần Nghiên Hy một lần nữa bị cư dân mạng chỉ trích khi phá hoại thêm một nhân vật kinh điển khác sau Tiểu Long Nữ trong "Tân Thần điêu đại hiệp".

Trần Nghiên Hy sau khi sinh con rất ít xuất hiện trước mặt công chúng, đã trở lại mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Không những thử thách với việc thử sức với kịch sân khấu mà cô còn đảm nhận vai diễn kinh điển trong phim Đại thoại tây du do diễn viên Chu Ân đã đảm nhận trước đó - Tử Hà Tiên Tử. Ngoại trừ vai diễn của Trần Nghiên Hy ra thì trong phim Tô Tiểu Đinh đảm nhận vai Chí Tôn Bảo, Vương Sơn Thủy đảm nhận vai Tôn Ngộ Không…

Trước đây, bản Tân thần điêu đại hiệp do Vu Chính chỉ đạo, Trần Nghiên Hy đã dũng cảm thử thách với nhân vật kinh điển khác là Tiểu Long Nữ. Với vai diễn và tạo hình trước đây của Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy từng vấp phải chỉ trích của khán giả và giờ từ Tiểu Long Nữ đến Tử Hà tiên tử đều là những nhân vật do Trần Nghiên Hy đảm nhận đều là những hình tượng kinh điển.

Đại thoại tây du được công chiếu vào năm 1995 đã trở thành một trong những tác phẩm kinh điển trong lòng khán giả theo đuổi phim ảnh. Với việc bộ phim một lần nữa được tái hiện qua kịch sân khấu đang nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Phim công chiếu vào ngày 23 tháng 1 năm 2019.

Nhưng có lẽ vai diễn Tử Hà Tiên Tử có lẽ đã trở thành vai diễn kinh điển của nữ diễn viên Chu Ân, những diễn viên sau này như Đường Yên dù đã từng đảm nhận nhưng vẫn không nhận được sự công nhận của khán giả dù Đường Yên lúc bấy giờ đã sở hữu cho mình giá trị nhan sắc cao vô cùng, nhưng lại không có được khả năng diễn xuất cũng như sự linh động uyển chuyển trong khả năng diễn xuất như Chu Ân, và giờ với Trần Nghiên Hy cũng không phải là ngoại lệ.

Với vai diễn Tử Hà Tiên Tử trong kịch sân khấu lần này của Trần Nghiên Hy không khỏi làm người khác phải thở dài khi nhan sắc không có thêm vào đó Nghiên Hy gần đây đã phát tướng không ít. Không biết rằng là do tạo hình hay là do Trần Nghiên Hy thực sự mập lên nhiều.

Thêm vào đó, Trần Nghiên Hy thật sự không thích hợp với những bộ phim tạo hình cổ trang, những bộ phim cổ trang do cô đảm nhận từng vấp phải chỉ trích không ít như vai diễn Tiểu Long Nữ trong Tân Thần điêu đại hiệp hay Tần thời minh nguyệt với vai Đoan Mộc Dung, từng nhân vật kinh điển hết lần này đến lần khác bị hủy hoại trong tay Trần Nghiên Hy. Ngược lại bộ phim điện ảnh tình cảm Cô gái năm ấy chúng ta từng theo đuổi với vai diễn đơn thuần động lòng người Trần Nghiên Hy đã mang đến không ít sự ngạc nhiên cho khán giả.

Với việc vấp phải những chỉ trích lần này, Trần Nghiên Hy cũng đã thẳng thắn, lên tiếng trả lời trong khi tham dự một hoạt động sự kiện gần đây: “Mỗi một bình luận tôi đều xem qua, những ý kiến tốt tôi sẽ tiếp nhận, những thứ tôi làm không tốt sẽ tiếp tục cố gắng”. Khi được hỏi xem những bình luận của cư dân mạng có tức giận hay không thì Trần Nghiên Hy trả lời rằng: “Gần đây thực sự có hơi mập, sẽ nhắc nhở bản thân“.

Đối với việc cư dân mạng đem nhân vật Tử Hà Tiên Tử của cô ra so sánh với phiên bản của Chu Ân, Trần Nghiên Hy cũng biểu thị: “Cô ấy (Chu Ân) là Bạch Nguyệt Quang trong lòng tôi!“. Trần Nghiên Hy còn tiết lộ lúc nhỏ những hình chữ ký của minh tinh do cô mua chỉ có mình hình của Chu Ân mà thôi.

Mặc dù trên con đường sự nghiệp Trần Nghiên Hy đôi lúc làm người khác nghi ngờ về các vai diễn của mình nhưng trên con đường tình yêu, cô đã làm không ít người phải ngưỡng mộ, ghen tỵ khi quen và kết duyên cùng với Trần Hiểu nhờ vào bộ phim Tân Thần điêu đại hiệp và rồi cùng nhau nắm tay bước vào lễ đường thành hồn. Cuộc sống cả hai cũng vô cùng vui vẻ hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất