Phim Ảnh

Sau khi ly hôn với Dương Mịch, Lưu Khải Uy bị Truyền thông Gia Hành 'ghẻ lạnh' nên muốn bỏ hợp đồng về Hong Kong với con gái?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Hầu hết công chúng đều khá quan tâm đến chuyện ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Có thể nói đây là một sự kiện khá lớn trong giới giải trí Hoa Ngữ gần đây, và đương nhiên sự kiện này cũng vô cùng thu hút sự chú ý của công chúng.

Văn hóa truyền thống Trung Quốc luôn chú trọng đến vấn đề “môn đăng hộ đối”. Vì cuộc hôn nhân của Dương Mịch - Lưu Khải Uy ngay từ đầu đã không được môn đăng hộ đối cho lắm, cho nên có rất nhiều fan hâm mộ phản đối cuộc hôn nhân này. Còn sau khi cặp đôi ly hôn thì có rất nhiều fan của Dương Mịch tỏ ra vô cùng vui vẻ phấn khởi, thậm chí còn đua nhau tổ chức các cuộc bốc thăm trúng thưởng chúc mừng thần tượng trở lại thời độc thân.

Trước khi công khai ly hôn, “nhất cử nhất động” của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy cũng đều được giới truyền thông đặc biệt quan tâm. Gần đây lại càng có nhiều tin tức không hay về Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Ban đầu là tin đồn Lưu Khải Uy “đọc kịch bản đêm khuya” cùng nữ diễn viên Vương Âu, sau đó là ảnh động sờ đùi của Dương Mịch và Hoàng Hiên khi quay Người phiên dịch, rồi lại đến ảnh động Dương Mịch ngồi trên đùi Tạ Đình Phong… Kỳ thực tất cả chỉ là những tin đồn, nhưng thực tế lại gây ra những ảnh hưởng khác nhau đối với danh tiếng của cả Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Mới đây, một vị thạo tin đã tiết lộ rằng, sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn, Lưu Khải Uy bị công ty Truyền thông Gia Hành “ghẻ lạnh”. Vị này cũng cho biết rằng, trước đây công ty Gia Hành còn giúp Lưu Khải Uy tìm một vài bộ phim, nhưng sau khi ly hôn với Dương Mịch thì công ty này không còn để ý đến Lưu Khải Uy nữa. Do vậy nên Lưu Khải Uy chán nản và đã nảy sinh ý nghĩ phá hủy hợp đồng với Gia Hành. Và Lưu Khải Uy sẽ quay về Hong Kong phát triển khi danh tiếng của anh ở Trung Quốc đã không còn có thể cứu vãn được nữa.

Thành thật mà nói thì Lưu Khải Uy - Dương Mịch ly hôn, bé Tiểu Gạo Nếp là người bị tổn thương nhiều nhất, cô bé còn quá nhỏ và chưa hiểu chuyện, nhưng khi gia đình không còn được nguyên vẹn nữa chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của cô bé. Cho nên Lưu Khải Uy đã trở lại Hong Kong để có nhiều thời gian ở bên con gái hơn, và hành động này cũng một phần nào đó bù đắp được tình yêu của mẹ khi mà Dương Mịch luôn bận rộn với việc quay phim và không thể ở bên Tiểu Gạo Nếp.

Cư dân mạng cũng bày tỏ rằng, chuyện ly hôn này hoàn toàn không phải lỗi do ai cả, hi vọng sau khi ly hôn cả hai người đều có cuộc sống mới của riêng mình và mong rằng cả hai sẽ đều có cuộc sống tốt đẹp hơn.

- Ủng hộ Lưu Khải Uy đi khỏi Gia Hành, anh ấy có diễn xuất, nhân phẩm cũng tốt, có thể phát triển ở bất cứ đâu cũng được. Gia Hành chưa từng nhận cho Lưu Khải Uy bộ phim nào, tất cả những bộ phim trước đây đều do Lưu Khải Uy tìm được dựa vào thực lực và các mối quen biết của chính anh ấy.

- Lưu Khải Uy diễn xuất tốt, nhất định sẽ gặp may mắn. Chỉ là Dương Mịch nên chịu khó nâng cao khả năng diễn xuất của mình đi rồi hẵng nói.

- Như thế cũng tốt, về nhà ở bên con gái, làm một người cha tốt, dù sao cũng còn nhiều cơ hội trong công việc.

- Lưu Khải Uy là một ông bố tốt, Dương Mịch là một diễn viên tốt, nhưng lại không phải một người mẹ tốt. Hoa không thể nào nở quanh năm, diễn viên cũng không thể nổi tiếng mãi được, đến khi tuổi tác cao rồi thì khán giả sẽ chẳng buồn xem nữa, để coi Dương Mịch còn có thể nổi tiếng thêm mấy năm nữa.

- Lưu Khải Uy ở đâu cũng có thể phát triển tốt.

- Lưu Khải Uy bỏ việc chỗ đó là đúng, ly hôn rồi ai còn muốn làm chung cùng công ty với cô ta nữa chứ.

- Có thể lắm chứ, ai bảo Dương Mịch là cổ đông của Gia Hành cơ.

- Tôi vừa baidu xong, sau khi kết hôn, Lưu Khải Uy mỗi năm nhận 3 bộ phim, cộng thêm các chương trình văn nghệ giải trí nữa, như thế còn không nổi tiếng được thì không thể trách công ty họ có dự định khác được.

- Dương Mịch thật độc ác, không giúp đỡ anh ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất