Phim Ảnh

Sau khi 'dự đoán' đúng Triệu Lệ Dĩnh mang thai, truyền thông Hong Kong tiếp tục đưa tin giới tính đứa trẻ

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ngày đầu tiên của năm 2019, Phùng Thiệu Phong đăng weibo thừa nhận chuyện bà xã Triệu Lệ Dĩnh đã mang bầu với dòng tin: “Thật ư, thật ư, không phải là hồng phai xanh thắm nên là một nhà ba người”.

Sau khi tin tức này được đăng tải, cư dân mạng ngay lập tức gửi những lời chúc tốt đẹp đầu tiên đến cặp vợ chồng của giới giải trí này: “Chúc mừng Dĩnh Bảo lên chức mẹ! Tiểu Dĩnh chắc chắn siêu đáng yêu! Dĩnh tỷ nhất định phải hạnh phúc!”

Năm mới vui vẻ! Mong chờ ngày Tiểu Dĩnh chào đời, muốn khóc quá đi, Dĩnh Bảo tôi yêu mấy năm liền bây giờ kết hôn và sắp sinh con rồi!”

Giỏi quá đi! Nhị thúc và Dĩnh Bảo hãy mãi hạnh phúc như thế này nhé! Yêu hai người.

Từ sau khi Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong kết hôn, cả hai đều rất hiếm khi ra ngoài làm việc. Tối qua, Phùng Thiệu Phong một mình biểu diễn trên sân khấu chào đón năm mới 2019, Triệu Lệ Dĩnh đăng weibo cổ vũ cho ông xã, có thể nói cặp đôi vô cùng ngọt ngào.

Khi đó đã có cư dân mạng đặt câu hỏi vì sao Triệu Lệ Dĩnh không tham gia biểu diễn cùng Phùng Thiệu Phong, trong khi cặp tân lang tân nương La Tấn - Đường Yên cũng có mặt cùng nhau và cùng lên sân khấu thể hiện tình yêu dành cho nhau. Hôm nay, sau khi tin Triệu Lệ Dĩnh mang bầu được công bố, cư dân mạng ngay lập tức hiểu ra tất cả mọi vấn đề, bởi Triệu Lệ Dĩnh mang bầu đi lại bất tiện, cho nên nàng tiểu hoa mới không bước lên sân khấu chào đón năm mới.

Tuy nhiên cũng có cư dân mạng cho rằng, chuyện Triệu Lệ Dĩnh mang thai thì chắc hẳn ai cũng đã biết trước hoặc dự đoán ra phần nào. Khi Triệu Lệ Dĩnh tham gia hoạt động với cái bụng nhỏ hơi nhô lên, hoặc là cảnh Triệu Lệ Dĩnh bị cánh nhà báo bắt gặp khi đi dạo trong cửa hàng đồ dùng em bé…đây chẳng phải là những bằng chứng xác thực nhất hay sao?

Trước đây Triệu Lệ Dĩnh đã từng phủ nhận tin đồn mang thai trên weibo cá nhân, khi đó có kênh truyền thông đưa tin Triệu Lệ Dĩnh dường như đã mang thai, nhưng ngay lập tức Triệu Lệ Dĩnh update tấm ảnh dạng chân để chứng minh bản thân không hề mang bầu. Tấm ảnh này ngay sau đó đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng phủ nhận chuyện quan hệ tình cảm với Phùng Thiệu Phong, nhưng sau đó lại bỏ qua bước công khai tình cảm để tiến thẳng đến công khai đăng ký kết hôn. Trong thời gian đó, nàng tiểu hoa cũng một mực phủ nhận chuyện mang thai, bây giờ lại chủ động công bố “một nhà ba người”, Triệu Lệ Dĩnh cớ sao phải tự “đánh” vào mặt mình nhiều lần như vậy?

Về chuyện tình cảm, Triệu Lệ Dĩnh là một tiểu hoa đán đang nổi tiếng, phía công ty đại diện đương nhiên không thể đồng ý cho cô công khai chuyện tình cảm. Cho nên Triệu Lệ Dĩnh chọn phủ nhận chuyện tình cảm, rất có thể là vì tiền đồ của cặp đôi.

Sau đó vì sao lại trực tiếp công khai kết hôn? Cư dân mạng cho rằng có lẽ là bởi Triệu Lệ Dĩnh đã mang bầu, khi tình cảm đã ổn định, nữ diễn viên cũng đã mang thai, cả hai lại cũng không còn ít tuổi, cho nên kết hôn thì sao lại không tốt chứ?

Về chuyện phủ nhận tin đồn mang thai? Có lẽ rất nhiều bà mẹ đều có thể hiểu sự thay đổi khi mới mang bầu, thường mọi người đều đợi sau khi thai nhi ổn định mới công khai cho bạn bè người thân biết tin vui này.

Hơn nữa trong dân gian còn có một tục lệ, đó là 3 tháng đầu mang thai không được cho người khác biết. Bởi nếu thai phụ đi khắp nơi nói mình mang thai, thì có thể đứa trẻ này sẽ bị tác động, thậm chí có thể “chạy mất”.

Chắc hẳn Triệu Lệ Dĩnh cũng cân nhắc đến điều này, cho nên cặp đôi đã đợi đến khi thai nhi ổn định mới công bố tin vui với mọi người.

Còn nhớ trước khi Minh Lan truyện lên sóng, Triệu Lệ dĩnh đăng ảnh tự chụp trên weibo cá nhân, khi đó đã có không ít dân mạng nói rằng nữ diễn viên có quá nhiều điểm giống một người đang mang thai.

Phụ nữ trong quá trình mang thai, nhan sắc tướng mạo chắc chắn sẽ có sự thay đổi nhất định, và khi đó còn có cư dân mạng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh mang bầu một bé trai.

Truyền thông Hong Kong cũng đưa tin Triệu Lệ Dĩnh mang bầu bé trai, tuy nhiên tình hình cụ thể như thế nào thì vẫn phải đợi người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Năm 2018 có thể nói là một năm thu hoạch lớn đối với Triệu Lệ Dĩnh. Trong sự nghiệp, hai bộ phim Minh Lan truyệnThời gian tươi đẹp của anh và em do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính đều nhận được đánh giá tốt. Còn về đời tư, năm 2018 nữ diễn viên đã hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất cuộc đời - kết hôn và sinh con.

Theo nguồn tin tiết lộ, Triệu Lệ Dĩnh sau khi mang thai sẽ giảm thiểu khối lượng công việc. Tuy nhiên đối với fan hâm mộ, thần tượng hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất