Phim Ảnh

Sau khi công khai đồng tính và được bạn trai cũ minh oan chuyện lăng nhăng, Viêm Á Luân mất tích khiến fan lo sợ sẽ tự tử

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Công ty quản lý của nam diễn viên - ca sĩ Viêm Á Luân (炎亞綸) cho biết đã mất liên lạc với anh kể từ sau lá thư xin lỗi vào đêm qua. Người hâm mộ đang rất lo lắng, sợ rằng anh sẽ tự tử vì không chịu nổi áp lực.

Ngày 07/11/2018, truyền thông Đài Loan, Trung Quốc và nhiều quốc gia châu Á trong đó có Việt Nam đã trở nên chấn động trước thông tin nghi vấn nam diễn viên - ca sĩ Viêm Á Luân (炎亞綸) là người đồng tính. Không dừng lại ở đó, cựu thành viên nhóm Phi Luân Hải bị cho rằng quen cùng lúc ba người con trai, bị truyền thông gọi là “một chân đạp ba thuyền” và lộ ra hàng loạt ảnh hôn nhau với những người bạn trai của mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Viêm Á Luân lên tiếng phủ nhận, cho rằng đó chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Phía công ty quản lý cũng khẳng định, sẽ khởi kiện những tờ báo đưa tin sai sự thật, làm ảnh hưởng đến uy tín của nghệ sĩ nhà mình. Tuy nhiên, câu chuyện ngày càng phức tạp và có nhiều liên đới, khi mà mối quan hệ của anh và Uông Đông Thành ngày trước cũng bị khui ra, nhiều bằng chứng cho rằng Viêm Á Luân có tình cảm đơn phương với người bạn cùng nhóm hát và là một trong những nguyên nhân khiến nhóm Phi Luân Hải tan rã.

Đến tối ngày 07/11/2018, nam diễn viên Viêm Á Luân viết thư xin lỗi người hâm mộ, thừa nhận mình có mối quan hệ tình cảm đồng tính với những người con trai trên, nhưng phủ nhận chuyện lăng nhăng, quen ba người cùng lúc. Anh cũng chia sẻ áp lực khi là người đồng tính và “come-out” với gia đình, bố mẹ của Viêm Á Luân từng có ý định dùng dây điện để tự tử vì quá shock trước lời thừa nhận của con ngày đó.

Trưa ngày 08/11/2018, người bạn trai B của Viêm Á Luân bất ngờ nhận lời trả lời phỏng vấn của một tờ báo, minh oan cho anh. Theo đó, “Thời gian qua lại không cùng lúc”, anh B cho biết người A quen Viêm Á Luân năm 2016 đến năm 2017, người C là năm 2017, còn mình là vào mùa hè năm 2018. Người đàn ông B này còn thẳng thắn thừa nhận: “Thực ra tôi vẫn còn rất yêu anh ấy…”. Anh B cũng bày tỏ quan điểm rằng, rất có thể anh A đã không cam tâm khi chia tay với Viêm Á Luân nên đã tung ra hình ảnh, tin nhắn và tạo ra scandal như hiện tại.

Người B lên tiếng minh oan cho Viêm Á Luân.

Sau khi được giải oan, truyền thông và khán giả bắt đầu thông cảm cho Viêm Á Luân hơn. Tuy nhiên mới đây, phía công ty quản lý của anh thông báo mất liên lạc với nam diễn viên sau khi anh đưa ra thư xin lỗi vào tối ngày 07/11. Điều này khiến cho người hâm mộ bắt đầu lo lắng, nhất là khi Viêm Á Luân từng cho biết trong quá khứ, anh đã bị trầm cảm và từng có ý định tự tử khi công khai mình là người đồng tính với gia đình.

Tối nay, người hâm mộ chia sẻ đoạn chat của mình với Viêm Á Luân thông quan Instagram. Đoạn hội thoại này phủ nhận Viêm Á Luân ngoại tình với người đàn ông A trong lúc đang quen người đàn ông B. Đồng thời trả lời về việc mất liên lạc: “Đang ở phòng chăm sóc đặc biệt để chăm bà ngoại”.

Trước thông tin này, cư dân mạng bày tỏ bình luận:

- Anh ấy đã thừa nhận, tại sao lại phải dồn vào đường cùng?

- Xin lỗi cũng đã xin lỗi, là gay thì cũng đã thừa nhận, các người muốn Viêm Á Luân phải thế nào?

- Ai là người khởi xướng vụ việc Viêm Á Luân “một chân đạp ba thuyền” thế? Bây giờ rõ thực hư rồi, các người không thấy hổ thẹn ư?

- Cậu hãy cố gắng lên, đừng nghĩ ngợi nhiều quá

- Cậu ấy chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi và tránh bão thôi

- Tha cho Viêm Á Luân đi, truyền thông quá khắt khe với nghệ sĩ rồi

- Anh ta yêu ai, trai hay gái, bao nhiêu người cũng chẳng liên quan gì đến cư dân mạng. Ngừng làm anh hùng bàn phím đi. Các người muốn nhìn thấy anh ấy tự tử thì mới vừa lòng ư?

- Viêm Á Luân rất mạnh mẽ, nhưng tôi cầu xin các người (ý chỉ cư dân mạng - Người dịch) hãy buông tha đi. Thần tượng biểu thị cho nhân phẩm, năng lực và mối quan hệ trong cuộc sống. Anh ấy không phải thần thánh. Anh ấy là một con người, rất sinh động, hoạt bát, gần gũi, dễ thương.Mỗi người đều có quyền chọn lựa cách mình sống. Huống hồ Viêm Á Luân chưa làm gì sai mà.

- Bao giờ mới ngừng đưa tin bịa đặt đây? Rõ là người ta đi chăm sóc bà ngoại thì không mở điện thoại hay báo cáo với ai rồi.

- Nghệ sĩ thì không được có không gian riêng tư à? Hãy cho hắn một chút cá nhân đi. Không ai hoàn hảo cả, đừng ép người ta phải như thế. Khoan dung độ lượng một chút chứ?

- Mọi người toàn thích thêm mắm dặm muối. Từ nhỏ ta đã thích Viêm Á Luân, cậu ấy như bánh pudding vậy đó. Bây giờ vẫn thích, hahaha, tiếp tục thích nhà ngươi. Thế nên phải cố lên đi nhé.

SAOstar sẽ liên tục cập nhật thông tin về Viêm Á Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất