Phim Ảnh

Sau kết hôn, Song Joong Ki - Song Hye Kyo yêu thương, ủng hộ và dành lời mật ngọt cho nhau thế này, làm sao ly hôn được chứ?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Tin đồn thất thiệt từ dân mạng xứ Trung đã được Sina đính chính. Cùng SAOstar nhìn lại những khoảnh khắc hạnh phúc của Song Hye Kyo - Song Joong Ki sau khi kết hôn để thêm phần tin tưởng vào tình yêu của họ.

Vào chiều ngày 12/02/2019, cộng đồng mạng vô cùng bàng hoàng, xôn xao trước tin đồn cặp đôi vàng của làng giải trí Hàn Quốc - Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn do những thay đổi của nữ diễn viên trên mạng xã hội Instagram. Theo các báo trên Weibo và tờ báo Sina Entertainment của Trung Quốc đưa tin, có nhiều nghi vấn về mối quan hệ vợ chồng giữa cả hai, có thể họ gặp trục trặc trong tình cảm. Do vậy, nữ ngôi sao sinh năm 1981 mới xóa rất nhiều bài đăng, hình ảnh và đổi cả ảnh đại diện.

Theo đó, những bức ảnh, video trong thời quảng bá bộ phim Encounter cùng Park Bo Gum lập tức bị xóa bỏ sau khi phim kết thúc. Hình chụp một mình và chụp cùng chồng Song Joong Ki cùng các đồng nghiệp thân thiết khác như Yoo Ah InOnew (SHInee), IU cũng nhanh chóng “mất tích”. Duy chỉ còn lại bức ảnh cưới và ảnh hậu trường Hậu duệ mặt trời từ năm 2016.

Song Joong Ki.

Sina Entertainment nói rằng: “#Cư dân mạng Trung tung tin đồn thất thiệt Song Hye Kyo và Song Joong Ki có biến# Phát hiện Song Hye Kyo đổi ảnh đại diện, xóa nhiều ảnh, do đó làm dấy lên tin cặp đôi ly HÔN. Tuy nhiên, ảnh kết hôn và ảnh hậu trường trong phim Hậu duệ mặt trời trong thời gian quảng bá khi phim công chiếu vẫn còn giữ lại. Do đó tin ly hôn chưa chứng thực vẫn được lan truyền dưới dạng tin đồn mà thôi”.

Bắt đầu từ những tin đồn trên blog tại Weibo, sau đó lan rộng ra ngoài các mạng xã hội và báo chí truyền thông Trung Quốc cũng nhập cuộc. Tin tức này, khiến cho không ít những người đã hâm mộ cặp đôi lâu năm cảm thấy khó chịu và cho rằng nó hoàn toàn vô lý, vô căn, vô cứ. Có một số nguồn tin cho rằng, tin đồn này xảy ra khi bộ phim truyền hình và điện ảnh của Song Joong Ki chuẩn quay và bị khởi chiếu.

Song Joong Ki đã thể hiện tình cảm chân thành dành cho chị vợ đến mức khiến người khác phải ghen tỵ, trong khi nhiều cặp vợ chồng khác ít làm điều này.

Kết hôn từ 31/10/2017, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo. được xem là bảo chứng tình yêu của nghệ sĩ khi họ đẹp đôi từ màn ảnh cho đến cuộc hôn nhân ngoài đời. Nhìn lại những khoảnh khắc tình tứ của họ dành cho nhau trong hơn 1 năm sau kết hôn, người hâm mộ càng vững tin rằng giữa họ không thể xảy ra bất kỳ mâu thuẫn nào khiến cho cuộc hôn nhân phải đi đến đổ vỡ.

Luôn kề cận, trao đổi khoảnh khắc yêu thương.

Trong một buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí Esquire vào tháng 8 năm ngoái. Song Joong Ki đã khiến không ít người bất ngờ khi anh không thể ngừng tâm sự về vợ mình, Song Hye Kyo. Từ ngày cưới đến nay, cặp đôi đã tận hưởng khoảng thời gian trăng mật, hạnh phúc bên nhau như bao cặp vợ chồng mới cưới khác.

Sau buổi chụp hình Song Joong Ki chia sẻ: “Trong quá khứ, có một người mà tôi quen đã nói với tôi rằng 'Bạn có thể tìm được một người vợ, người mà bạn yêu mãi mãi như một món quà định mệnh'. Tôi tin rằng điều vĩ đại nhất mà một người có thể làm là yêu thương người phụ nữ của mình”.

Anh tiếp tục bày tỏ: “Mặc dù có thể đạt được những giá trị to lớn như danh tiếng và tài sản, nhưng tôi tin rằng điều tuyệt vời nhất trên thế giới là một người đàn ông không thay đổi tình yêu với người phụ nữ của họ.” Song Joong Ki tiếp tục: “Chúng tôi đã kết hôn, nhưng điều đó không có nghĩa là vợ chồng tôi đã vượt qua giai đoạn hẹn hò. Tôi vẫn cảm thấy như chúng tôi đang hẹn hò vậy đó”. Anh mỉm cười và trìu mến nói thêm: “Và thành thật mà nói, vợ tôi rất đẹp đấy”.

Đám cưới thế kỷ năm nào.

Thể hiện mối quan hệ vững vàng trong gia đình, trước khi bộ phim Encounter được lên sóng, bố chồng Song Hye Kyo cũng đã gửi thông điệp, kêu gọi mọi người ủng hộ sản phẩm mới của con dâu: “Đây là sản phẩm đầu tiên của Hye Kyo sau 'Hậu duệ mặt trời' và sau hôn lễ, con bé thực sự đã tận tâm để quay bộ phim. Hãy xem chương trình phát sóng và truyền bá nó đến mọi người! Mọi người nói rằng con dâu tôi rất được bố chồng yêu thương..Tôi hi vọng bộ phim của con dâu nhà chúng tôi đã làm tốt và con bé trở thành một nữ diễn viên được nhiều người yêu thương từ khắp nơi trên thế giới. Đây là những ước nguyện của tôi với tư cách là bố chồng”.

Tại buổi họp báo Encounter, Song Hye Kyo cũng đã nói về cuộc sống hôn nhân cùng Song Joong Ki: “Tôi không cảm thấy khác biệt lớn sau khi kết hôn với chồng tôi”.

Cá tính.

Bức ảnh trên Your Story.

Ảnh du lịch cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất