Phim Ảnh

Sau Jumanji, Kevin Hart dụ The Rock cho mình góp mặt vào Black Adam

Theo Movieweb
Chia sẻ

Nếu như những gì Kevin Hart và The Rock nói là thật, thì khán giả sẽ chứng kiến màn hội ngộ của cả 2 trong bom tấn Black Adam của vũ trụ DC trong năm 2021

Là một trong những diễn viên có cát xê cao nhất tại Hollywood thời điểm hiện tại, điều này cũng đồng nghĩa với độ nổi tiếng vượt trội của Dwayne “The Rock” Johnson.

Một trong những điều mà ngôi sao này muốn làm chính là lôi người bạn của mình vào series tỉ đô sắp tới của vũ trụ điện ảnh mở rộng của nhà DC. Hay nói chính xác hơn, The Rock đang mời Kevin Hart - bạn diễn của anh trong hàng loạt những dự án điện ảnh suốt những năm qua - tham gia vào bộ phim Black Adam sắp tới.

Cả Dwayne và Kevin đều bàn luận về việc tái hợp trong bom tấn siêu anh hùng sắp tới của nhà DC. Trong một cuộc phỏng vấn, Kevin Hart đã cho biết, anh đã có cuộc nói chuyện về vấn đề này, và hiển nhiên anh sẽ tham gia vào Black Adam, bất chấp mọi thứ: “Chúng tôi đã bàn luận về chuyện này trước đó. Dù thế nào đi nữa, anh ấy cũng sẽ không thể nào làm bộ phim này mà không thêm tôi vào được, vì như vậy thì quá ích kỉ đi.”

Kevin Hart

May cho anh là Dwayne Johnson đã gật đầu đồng ý với chuyện này, dù cho khả năng cao vẫn là để anh cứu rỗi lấy phần nào danh dự của Kevin: “Chúng tôi đã có một vai cho Kevin trong bộ phim Black Adam của vũ trụ DC.”

Có vẻ như cả 2 diễn viên đều vô cùng hào hứng trong việc tái hợp với nhau trên màn ảnh lớn. Lần hợp tác khiến công chúng để ý đến cả 2 có lẽ là vào năm 2016 trong bộ phim hài hành động Central Intelligence. Kể từ đó, cặp đôi đã song kiếm hợp bích rất nhiều lần như trong 2 phần của series JumanjiJumanji: Welcome to the Jungle vào năm 2017 và Jumanji: The Next Level, sắp được ra mắt vào tháng 12 tới. Không chỉ là những vai chính, Kevin còn được mời làm khách mời đặc biệt trong bom tấn hành động Fast & Furious Presents: Hobbs and Shaw được ra mắt vào mùa hè vừa rồi.

The Rock và Kevin trong phim Central Intelligence

Hiện vẫn chưa có tin tức gì chính thức việc Kevin Hart có lại một lần nữa tái hợp với người bạn to gấp đôi mình trong vũ trụ DC không. Tuy nhiên, việc được nghe cả 2 “khịa” nhau qua lại như vậy cũng đã đủ để khiến các fan có một niềm tin vững chãi.

The Rock và Kevin trong Jumanji: Welcome to the Jungle

The Rock và Kevin trong Jumanji: The Next Level

Dự kiến, Black Adam sẽ được ra mắt vào ngày 22/12 năm 2021. Gần đây nhất, vào ngày 13/12 sắp tới, The Rock và Kevin sẽ cùng nhau khuấy đảo thế giới ảo trong bộ phim Jumanji: The Next Level.

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất