Phim Ảnh

Điểm thu hút bất ngờ của Lee Joo Young - cô nàng chuyển giới cá tính trong 'Itaewon Class'

Lưu Loan
Chia sẻ

Nhân vật khiến Park Seo Joon phải đề phòng không ai khác chính là cô nàng mang vẻ đẹp phi giới tính Lee Joo Young.

Lee Joo Young hiện đang là nữ diễn viên trẻ được nhiều đạo diễn để mắt đến. Vì xuất thân từ khoa Điện ảnh sân khấu nên cô nhanh chóng bước vào con đường diễn xuất. Joo Young đã từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Hip hop Teacher, Jamsil, Tiên nữ cử tạ, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi,.. Vào năm 2018, Lee Joo Young đã nhận danh hiệu Nữ diễn viên của năm tại Liên hoan phim quốc tế Busan nhờ vai diễn trong bộ phim Maggie. Nhờ vậy mà tài năng của cô nàng ngày càng được đánh giá cao hơn. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1992 đã có cơ hội làm việc với tiền bối Park Seo Joon trong bộ phim đình đám mang tên Itaewon Class.

Với bộ phim này, Lee Joo Young đã vào vai Ma Huyn Ji - một chàng trai chuyển giới khao khát được sống đúng với con người thật của mình. Vì thế, anh ta đã cố làm việc thật chăm chỉ tại quán nhậu Danbam với mong muốn kiếm đủ tiền để có thể tiến hành phẫu thuật chuyển giới. Dù chỉ nhận vai phụ nhưng Lee Joo Young nhanh chóng khuấy đảo mạng xã hội vì tạo hình cá tính của mình.

Lee Joo Young vào vai phụ bếp trong “Itaewon Class”.

Vẻ điển trai của “chàng trai chuyển giới” Huyn Ji.

Ma Huyn Ji luôn mong ước được trở thành một cô gái xinh đẹp.

Mái tóc ngắn đặc trưng cùng phong cách tomboy đã gắn liền với nữ diễn viên trong suốt nhiều năm. Mỗi lần xuất hiện, Joo Young lại khiến fan nữ phải “quắn quéo” bởi vẻ đẹp trai xuất thần của mình. Thậm chí, đôi lúc hình ảnh của cô còn khiến fan hâm mộ liên tưởng đến Jungyeon - thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop - Twice.

Góc nghiêng thần thần thái của Joo Young.

Không chỉ để kiểu tóc tém giống con trai, nữ diễn viên trẻ còn sở hữu phong cách ăn mặc trẻ trung, năng động, phong trần.Chưa dừng lại ở vẻ bề ngoài, khí chất “soái tỷ” cũng như thần thái đĩnh đạc đã giúp Lee Joo Young thu về một lượng lớn fan nữ.

Hình ảnh đời thường của Joo Young không khác nhiều so với trên phim.

Nhiều fan nữ không đồng nghĩa với việc cô có ít fan nam. Trên chặng đường diễn xuất, không hiếm khi, Joo Young xuất hiện với tạo hình nữ tính. Mái tóc dài kết hợp với những bộ cánh điều đà đã giúp cô thể hiện được sắc thái đằm thắm, dịu dàng trong mình.

Vè đẹp ngọt ngào của Lee Joo Young.

Joo Young mang vẻ đẹp trong trẻo của thiếu nữ đôi mươi.

Lee Joo Young đã thành công trong việc xây dựng hình tượng độc-lạ cũng như kiến tạo cho riêng mình một dấu ấn cá nhân không thể lẫn vào được. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, cô nàng sẽ ngày càng khẳng định được cái tôi độc nhất trên hành trình của riêng mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin mới nhất