Phim Ảnh

Sau 'I'm Not A Robot', Yoon Eun Hye cũng chuẩn bị trở lại với bộ phim về đề tài robot con người

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nữ diễn viên vừa có những chia sẻ đầu tiên trước đợt comeback cùng bộ phim khoa học viễn tưởng “Love Like A Person”.

Thời gian vừa qua, bộ phim truyền hình đình đám xứ Kim chi với chủ đề khoa học viễn tưởng I'm Not A Robot đang nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi đặc biệt từ khán giả màn ảnh nhỏ. Sức hút đề tài robot con người khá mới mẻ và đầy tiềm năng này rất có thể sẽ là xu hướng phim ảnh chủ đạo trong giai đoạn cuối năm nay và cả năm 2018.

Trào lưu phim về đề tài robot thông minh đang dần trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây.

Mới đây, ngày 13/12, nữ diễn viên xinh đẹp Yoon Eun Hye cũng tiết lộ nhận được lời mời thủ vai chính trong bộ phim truyền hình đề tài robot con người mang tên Love Like A Person.

Yoon Eun Hye

Love Like A Person là câu chuyện tình yêu một robot có trí tuệ nhân tạo với một cô gái giàu cảm xúc. Trong phim, Yoon Eun Hye vào vai Gong Jun Hee - giáo viên thể dục tại một trường trung học, người sở hữu đai đen taekwondo và luôn thực hiện mọi hành động theo cảm tính. Sự việc bắt đầu khi một ngày Jun Hee gặp lại người đàn ông mà mình yêu sau 2 năm và đột nhiên phát hiện ra anh chàng đã quên sạch mọi ký ức về mình.

Đây có thể là màn comeback ngoạn mục của người đẹp Hoàng cung sau nhiều năm vắng bóng màn ảnh nhỏ.

Sau vai nữ chính trong Marry Him If You Dare ra mắt năm 2013, Yoon Eun Hye có khoảng thời gian khá dài vắng bóng tại màn ảnh Hàn để tập trung quảng bá tại thị trường Trung Quốc. Năm 2015, tên tuổi người đẹp Hoàng cung một lần nữa tuột dốc bởi lùm xùm liên quan đến việc đạo nhái ý tưởng thiết kế thời trang. Từ đó đến nay, cô không còn thường xuyên xuất hiện trong các dự án phim ảnh và càng hạn chế góp mặt ở các show truyền hình.

Dù chưa chính thức nhận lời tham gia dự án phim, người hâm mộ tin rằng nữ diễn viên sẽ sớm trở lại trong năm 2018.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất