Phim Ảnh

Sau Hứa Khải, Thái Từ Khôn sắp trở thành đối tượng của Vu Chính sau khi bị dân mạng 'bắt gian tại trận'?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Chắc hẳn khán giả không còn lạ lẫm với cái tên Vu Chính, các tác phẩm của anh gắn liền với quá trình trưởng thành của nhiều thế hệ khán giả. Hơn nữa, càng xem các tác phẩm của anh thì càng cảm thấy dường như những bộ phim của anh có cùng chung thuộc tính với phim của Quỳnh Dao.

Vu Chính bắt đầu nổi tiếng và được mọi người biết đến từ năm 1999 với nhiều tác phẩm nổi tiếng do anh biên kịch, và đến năm 2011 anh nhận được giải “nhà biên kịch xuất sắc nhất” trong Liên hoan phim truyền hình châu Á với bộ phim Cung tỏa tâm ngọc (宫).

Tuy nhiên, ngay lập tức Vu Chính bị chỉ trích vì bộ phim Cung tỏa tâm ngọc của anh mang nhiều nét tương đồng với tác phẩm Bộ bộ kinh tâm của nữ văn sĩ Đồng Hoa.

Thậm chí, Vu Chính còn bị nghi ngờ đạo lại chính tác phẩm của mình, khi vào năm 2013, Mỹ nhân của hoàng đế mới phát sóng được vài tập thì rất nhiều người đã vô cùng ngạc nhiên vì sự giống nhau của nó với phim Mai khôi giang hồ của chính anh được trình chiếu vào 2009.

Đỉnh điểm của việc đạo nhái là bộ phim Cung tỏa liên thành (2014), biên kịch Vu Chính đã sao chép cốt truyện Mai hoa lạc của nữ văn sĩ Quỳnh Dao, và sau khi nữ văn sĩ Quỳnh Dao thắng kiện, bộ phim Cung tỏa liên thành đã bị cấm chiếu vĩnh viễn.

Từ Mỹ nhân tâm kế đến Cung tỏa tâm ngọc rồi đến bom tấn mạng nổi tiếng khắp Châu Á năm 2018 - Diên Hi công lược (延禧攻略), các bộ phim của Vu Chính đều đầy chí khí và mang tính nữ quyền.

Kể từ sau khi nổi tiếng, Vu Chính ngày càng nâng đỡ nhiều diễn viên mới, chẳng hạn như Triệu Lệ Dĩnh, Ngô Cẩn Ngôn. Chỉ cần nhận định một diễn viên nào đó thì Vu Chính sẽ liên tiếp để diễn viên đó đóng vai chính trong phim của mình cho đến khi nào nổi tiếng thì thôi.

Ngoài Ngô Cẩn Ngôn, Hứa Khải cũng nổi tiếng nhờ Diên Hi công lược.

Vu Chính còn có khá nhiều biệt danh như “Vu ma“, còn tại sao có biệt danh này thì có lẽ vì cách nói chuyện của anh nghe hơi mướt mát như phụ nữ? Tuy nhiên, từ sau Diên Hi công lược, Vu Chính lại có thêm một biệt danh nữa gọi là “Nha đầu chết tiệt”.

Bởi vì bộ phim này thật sự rất nổi tiếng, cư dân mạng luôn muốn khen ngợi anh, mỗi lần khen anh xong đều để lại lời nhắn “Vu ma chết rồi“, sau đó biệt danh của Vu Chính dần dần chuyển thành “Nha đầu chết tiệt“.

Nhờ có các bộ phim hot đến bỏng tay, nên Vu Chính được mời đến tham dự các buổi party, liên hoan truyền hình cuối năm. Tuy nhiên trong một lễ trao giải vào cuối năm 2018, Vu Chính bị cư dân mạng phát hiện ra một bí mật nhỏ.

Đó chính là anh liên tục lén nhìn Thái Từ Khôn. Khi xuống khán đài, hai người ngồi chung một hàng ghế, theo thông tin được cư dân mạng tiết lộ thì Vu Chính khi đó liên tục quay trái quay phải giả vờ như vô ý để liếc nhìn Thái Từ Khôn.

Thế là cư dân mạng lại tự “sáng chế” ra suy nghĩ của Vu Chính khi đó: Muốn lừa cậu ấy về đóng phim của mình quá.

Thái Từ Khôn: “Đừng nhìn tôi, không có kết quả gì đâu, hahaha”

Khi Thái Từ Khôn lên sân khấu biểu diễn, Vu Chính còn đặc biệt chạy đến ngồi ở vị trí đối diện với Thái Từ Khôn dưới khán đài.

Khi hai người đứng cạnh nhau, Vu Chính còn mỉm cười khá tươi.

Sau đó có cư dân mạng nói lẽ nào Vu Chính muốn “ra tay” với Thái Từ Khôn? Thái Từ Khôn mặc trang phục cổ trang có lẽ cũng rất đẹp trai.

Sau khi Vu Chính lén nhìn Thái Từ Khôn, Cư dân mạng lại phát hiện Vu Chính thì thầm với Dương Tử trong một lễ trao giải khác.

Dương Tử vinh dự đạt giải Ngôi sao phim truyền hình của năm nhờ bộ phim Hương mật tựa khói sương (香蜜). Với kỹ thuật diễn xuất khá xuất sắc, Dương Tử hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này.

Trong lễ trao giải này, Vu Chính quay sang thì thầm bên tai Dương Tử với dáng vẻ vô cùng nghiêm túc.

“Cảm ơn tất cả các bạn đã yêu thích phim của tôi và nhẫn nhịn tôi, tôi yêu tất cả các bạn. Còn nữa, các bạn đừng gọi tôi là “Nha đầu chết tiệt” nữa, tôi còn phải kiếm bạn gái chứ….” _Dòng trạng thái của “thím” Vu khiến cư dân mạng cười không ngớt

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất