Phim Ảnh

Đại Minh phong hoa: Phía sau tạo hình Chu Nguyên Chương đáng sợ là hình ảnh một Hứa Tường điển trai, ngoại hình thu hút fans nữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau hơn mấy tập phim, điều để lại ấn tượng khó phai với khán giả trong Đại Minh phong hoa chính là hình ảnh của Chu Nguyên Chương đáng sợ. Diễn viên Hứa Tường trong vai này đã lên tiếng xin lỗi và sau đó đã nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng vì ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.

Tin chắc khá nhiều khán giả hiện nay đều đang theo dõi bộ phim cổ trang mang tên Đại Minh phong hoa. Bộ phim truyền hình từ sau khi phát sóng luôn nhận được nhiều lời bình tốt đẹp và lượng rating của phim luôn ở mức tốt. Diễn xuất của Chu Á Văn Thang Duy có thể nói là tương đối tinh thâm.

Tuy mới đầu tạo hình của Thang Duy bị nhiều khán giả chê bai nhưng sau đó mấy tập, vì diễn xuất tốt mà mọi người bỏ qua chuyện tạo hình này. Đại Minh phong hoa hiện đã phát sóng được 8 tập và tập phim nào cũng nhận được thành tích phát sóng tốt.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Ngoài diễn xuất tốt của Chu Á VănThang Duy thì điều đặc biệt và gây ấn tượng sâu sắc nhất trong bộ phim này đó chính là hình ảnh của Chu Nguyên Chương. Không ít khán giả đã bị hình ảnh của Chu Nguyên Chương dọa sợ vì tạo hình này thật sự giống như mình đang xem phim ma vậy. Gương mặt của Chu Nguyên Chương thật sự rất đáng sợ.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Nhiều khán giả sau khi thấy tạo hình của Chu Nguyên Chương đã để lại bình luận như sau: “Cái này dọa người quá đi mất”, “Trời đất ơi, sợ quá nè”, “Thật sự là hù chết người”, “Thật sự là giống với mấy hình ảnh mô phỏng nhưng mà mất hồn quá mấy bà ơi”,… Sau khi thấy mọi người bình luận về tạo hình này thì diễn viên đóng vai này đã lên tiếng xin lỗi.

Nam diễn viên Hứa Tường (许翔) trong vai Chu Nguyên Chương đáng sợ này đã đăng tải bài viết với nội dung: “Xin lỗi mọi người. Tôi có tội, tôi xin sám hối. Người make-up thật sự quá cừ, ngay cả tôi cũng không nhận ra chính mình”.

Sau khi thấy ngũ quan của Hứa Tường thì khán giả thật sự bội phục tay nghề của người make-up và nói người đó thật sự lợi hại. Theo hình ảnh có thể thấy, Hứa Tường là một nhân vật có thể gọi là nam thần cực phẩm ở ngoài đời.

Hứa Tường là cái tên không quá quen thuộc với khán giả xem phim Hoa ngữ vì anh chàng là một diễn viên mới. Khả năng diễn xuất của anh chàng khá tốt. Hứa Tường đã diễn qua khá nhiều tác phẩm phim ảnh, ví dụ như trong Phong thần tam bộ khúc phiên bản điện ảnh. Trong phim điện ảnh này, vai diễn của Hứa Tường khá tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất