Phim Ảnh

Sau 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta', khán giả lại sắp có phim vườn trường 'Anh chỉ thích em’

Vy Linh
Chia sẻ

Thanh xuân không chờ đợi ai, người đầu tiên gặp gỡ mà yêu thương cũng chính là người sẽ đi cùng ta đến cuối con đường. Bộ phim Anh chỉ thích em lên sóng, sẽ mang tới cho khán giả đầy đủ những cung bậc cảm xúc về tình yêu và tình bạn, từ khi ngồi trên ghế nhà trường đến khi trưởng thành.

Ngô Thiến sinh ngày 26 tháng 9 năm 1992, là một gương mặt diễn viên trẻ trung, đáng yêu và rất có triển vọng của C-biz. Năm 2015, bộ phim Bên nhau trọn đời lên sóng, với vai diễn Triệu Mặc Sênh thời sinh viên, Ngô Thiến đã bắt đầu được công chúng chú ý tới.

Ngô Thiến trong Bên nhau trọn đời

Qua nhiều năm rèn luyện, Ngô Thiến đã có được một số thành tựu nhất định với các vai diễn lớn nhỏ trong các bộ phim như Bạn trai vi diệu của tôi, Trạch Thiên Ký, Thượng cổ tình ca, Thịnh đường huyễn dạ,… gần đây nhất, hiện đang phát sóng đó là bộ phim Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm với vai nữ chính Dương Chân Chân, đóng cặp cùng Hoàng Tử Thao vài Trịnh Bách Húc.

Ngô Thiến trong Thịnh Đường Huyễn Dạ

Ngô Thiến trong ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm

Trương Vũ Kiếm sinh ngày 9 tháng 2 năm 1990, là một nam diễn viên trẻ, quen mặt với khán giả qua rất nhiều các bộ phim nổi tiếng như Lang Gia Bảng, Mị Nguyệt Truyện, Đôi cánh vô hình, Huyễn Thành,

Trương Vũ Kiếm trong Lang Gia Bảng

Trương Vũ Kiếm trong Huyễn thành

Ngày 29 tháng 4 sắp tới, bộ phim Anh chỉ thích em với sự tham gia của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm lên sóng, hứa hẹn sẽ tiếp tục mang tới cho khán giả một mối tình thanh xuân đầy tươi đẹp và lãng mạn. Trong phim Ngô Thiến vào vai Triệu Kiều Nhất, Trương Vũ Kiếm vào vai Ngôn Mặc.

Anh chỉ thích em là bộ phim thanh xuân vườn trường kể về hai người bạn cùng lớp, lại ngồi cùng bàn với nhau là Ngôn Mặc và Triệu Kiều Nhất. Hai người đã từng có một lời ước hẹn rằng sau khi tốt nghiệp sẽ cùng nhau đi du học .Nhưng sau đó bao nhiêu hẹn ước cũng trở thành lời hứa không thể thực hiện vì những ngăn cản từ gia đình.

Sau khi tốt nghiệp, cả hai đã không còn liên lạc với nhau nhưng tình cờ sau 4 năm trong một cuộc họp lớp, Ngôn Mặc, Triệu Kiều Nhất đã gặp lại nhau. Tưởng rằng có thể bình thường vui vẻ nhưng tiếp sau đó lại là những hiểu lầm không thể lý giải. Nhưng cũng vì thế mà Triệu Kiều Nhất nhận ra tình cảm của mình dành cho Ngôn Mặc nên đã tìm đến thành phố mà Mặc Ngôn đang sống, âm thầm theo đuổi hạnh phúc của mình. Ngôn Mặc cũng dành tình cảm cho Kiều Nhất nhưng không biết bày tỏ cảm xúc lời nói, chỉ biết dùng hành động để chứng minh. Sau vô vàn những khó khăn, may mắn bên cạnh còn có sự giúp đỡ của rất nhiều bạn bè, Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc cuối cùng cũng trở về bên nhau.

Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc, từ tình cảm thơ ngây thời học sinh đến tình yêu lúc trưởng thành, từ lúc còn khoác trên mình đồng phục học sinh đến khi xinh đẹp trong chiếc váy cưới là cả một quá trình dài kiên trì, dũng cảm theo đuổi tình yêu. Sau khi kết hôn, Triệu Kiều Nhất và Ngôn Mặc cuối cùng cũng nhận ra rằng trải qua bao nhiêu người thì người đầu tiên cũng sẽ là người cuối cùng đi cùng bạn.

Ngoài Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm, bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên như Cao Chí Vỹ vai Quan Triều, Mã Lật vai Hách Ngũ Nhất, An Qua vai Phí Đại Xuyên, Tạ Vũ Đồng vai Đinh Thắng Nam,…

Bộ phim Anh chỉ thích em lên sóng chắc chắn sẽ gây được nhiều tiếng vang. Kịch bản dễ thương, dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn xuất có năng lực sẽ cùng nhau tạo nên một Anh chỉ thích em đầy cảm giác thanh xuân tươi mới nhưng cũng đầy lãng mạn yêu thương, vị tha, tinh tế của những cảm xúc đôi lứa khi trưởng thành. Khán giả yêu thích bộ phim và các diễn viên trong phim, đừng quên đón xem những tập đầu tiên lên sóng vào ngày 29 tháng 4 sắp tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất