Phim Ảnh

Sau 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta', Hình Phi là nữ chính của 'Hoàng tử ếch' bản Trung

Như Hồ
Chia sẻ

Phim truyền hình thần tượng kinh điển một thời Hoàng tử ếch chính thức được remake, nữ chính được tiết lộ sẽ do Hình Phi đảm nhận.

Từ sau năm 2006 bộ phim truyền hình Điều tuyệt vời nhất của chúng ta phát sóng và trở nên bạo hồng trên mạng xã hội thì thể loại phim thanh xuân vườn trường đã trở thành một trong những đề tài vô cùng được khán giả yêu thích và đón xem. Hàng loạt tác phẩm khác cùng thế loại cũng được công chiếu sau đó như Gửi thời thanh xuân ấm áp của tôi, Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân

Gửi thời thanh xuân ấm áp của tôi là bộ phim truyền hình do Hình Phi, Lâm Nhất… đảm nhận vai chính. Vốn là diễn viên trẻ trong ngành giải trí hiện nay, nhưng với nét trẻ trung, xinh đẹp của mình Hình Lâm đã hoàn toàn chinh phục khán giả qua tác phẩm này. Sau Gửi thời thanh xuân ấm áp của tôi thì nhân khí của Hình Phi cũng tăng cao không ngừng. Mới đây, trong một bộ phim truyền hình thần tượng khác do cô đảm nhận vai chính mang tên Hoàng tử ếch cũng đã chính thức đóng máy vào ngày 21 tháng 4 vừa qua.

Trước mắt, có cư dân mạng tiết lộ nam nữ chính của tác phẩm này đã định do Phạm Thế Kỳ đảm nhận vai nam chính Đơn Quân Hạo, Hình Phi đảm nhận vai nữ chính Diệp Thiên Du. Hoàng Tử ếch là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa hai nhân vật chính, kể về Đơn Quân Hạo trước khi kết hôn đã gặp phải tai nạn ngoài ý muốn và được cô bé lọ lem - Diệp Thiên Du cứu giúp. Từ đó, một “vương tử” trở thành “Ếch” và nhiều câu chuyện phức tạp khác bắt đầu xảy ra.

Bản gốc của Hoàng tử ếch là tác phẩm do Minh Đạo, Trần Kiều Ân đảm nhận vai chính, năm đó khi phim lần đầu được công chiếu đã chiếm được rating 3.92, rating cao nhất là 8.05 trở thành phim kinh điển trong dòng phim thần tượng Đài Loan. Hai nam nữ diễn viên chính là Minh Đạo và Trần Kiểu Ân cũng nhờ bộ phim này mà trở thành minh tinh.

Ngay khi có tin Hoàng Tử ếch được remake lại đã thu hút lượng lớn sự tranh luận của cư dân mạng vì việc độ khó của việc remake của một tác phẩm là chuyện không hề đơn giản chút nào, ví dụ điển hình như Vườn sao băng… Nhưng dàn diễn viên được tiết lộ không biết có mang lại cho họ chút hy vọng nào không.

Nữ chính Diệp Thiên Du được giao cho Hình Phi đảm nhận, với hình tượng, khí chất xinh đẹp thoát tục, vui vẻ hoạt bát đã được sự yêu thích của rất nhiều khán giả. Từ phim Thiếu gia ác ma yêu tôi đến Ngôi sao lãng mạn, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, với những gì đã thể hiện trong những tác phẩm này của Hình Phi xứng đáng để khán giả mong chờ.

Trong khi đó, nam chính được giao cho tiểu sinh Phạm Thế Kỳ đảm nhận. Phạm Thế Kỳ năm 2013 tham gia vào chương trình Khoái lạc nam thanh chính thức xuất đạo, từng có một số biểu hiện đặc sắc trong các tác phẩm như Những chàng trai đẹp không giống nhau, Vương quốc ảo, Họa giang hồ chi bất lương nhân… Có điều đa số các tác phẩm do anh đảm nhận đều là vai phụ nên độ nổi tiếng vốn không cao. Rất nhiều cư dân mạng cảm thấy Phạm Thế Kỳ rất thích hợp với vai diễn Đơn Quân Hạo lần này.

Nhưng nói gì đi chăng nữa thì khán giả vẫn lo lắng vào khả năng diễn xuất của nam chính khi Minh Đạo trong Hoàng tử ếch bản gốc là một người có hai vai diễn, sự biến đổi từ Hoàng tử trở thành Ếch được triển khai vô cùng tự nhiên. Lúc diễn Hoàng tử thì vô cùng lạnh lùng, báo đạo, tàn nhẫn nhưng khi là Ếch thì vô cùng dịu dàng, ấm áp. Có thể diễn xuất một cách tự nhiên như thế đối với người mới như Phạm Thế Kỳ được xem ra một thách thức không hề nhỏ chút nào.

Thế nhưng, mới đây một tấm hình được chụp chung lúc đóng máy tác phẩm này lại vô tình tiết lộ nam chính không phải là Phạm Thế Kỳ mà là Kim Trạch. Kim Trạch trên weibo vẫn chưa hề tiết lộ bất kỳ tấm hình nào của đoàn phim, nhưng có like bài viết đóng máy các phân cảnh trong Hoàng Tử ếch của Hình Phi.

Bên cạnh đó thì nữ diễn viên Triệu Hồng Kiều từng đảm nhận vai phụ trong bản Hoàng tử ếch Đài Loan - đảm nhận vai diễn vợ chưa cưới Đơn Quân Hạo - Phạm Vân Hi của cũng sẽ xuất hiện trong bản Đại Lục lần này và vai diễn mà cô đảm nhận là mẹ của Nữ chính - Trần Kim Chi mang đến không ít bất ngờ cho cư dân mạng .

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất