Phim Ảnh

Sau Daniel Crag, người kế nhiệm James Bond chính là Superman?!

Cà Phê Phin
Chia sẻ

Tuy thời gian ra mắt phần phim "Bond 25" được dời đến 2020 nhưng tin đồn về người sẽ thể hiện nhân vật 007 huyền thoại đã liên tục xuất hiện.

Năm 2011 lần đầu tiên Henry Cavill trình diễn dưới hào quang của Superman, gần như là một sự kỳ vọng lớn lao hãng phim Warner Bros đặc vào hình tượng của anh, một siêu nhân mới. Mọi thứ cứ nghĩ sẽ thuận buồm xuôi gió, ngược lại sau 3 phần phim, Henry CavillWarner Bros trở thành “cặp đôi” đồng sàng dị mộng.

Khán giả liệt kê ra rất nhiều tín hiệu, nguyên nhân cho sự đổ vỡ này. Bắt nguồn từ việc rõ ràng nhân vật Superman của anh đã và đang có ít dụng võ đồng thời hình tượng nữ siêu anh hùng, điển hình là Wonder Woman vừa ra mắt ngay lập tức làm mưa, làm gió, không thể không khiến DC phải nhìn nhận và bản thân Henry phải lung lay. Đỉnh điểm là anh chính thức từ chối diễn cameo Superman cho phim điện ảnh Shazam sẽ ra mắt vào năm sau 2019. Mọi nỗ lực thương thuyết có thể tạm nhìn thấy cái kết.

Trong khi đó, Henry Cavill sẽ đảm nhiệm một “chân” chính trực thuộc dàn diễn viên The Witcher - dự án của Netflix chuyển thể từ series game cùng tên. Đó là chuyện màn ảnh nhỏ. Còn màn ảnh rộng, bộ phim Bond 25 xác nhận sẽ là lần thủ vai cuối cùng của nam tài tử Daniel Craig trong vai điệp viên hào hoa 007. MGM và EON sau khi dời thời gian phát hành thêm 2 năm, cùng lúc họ phải tìm thêm diễn viên thay thế Daniel. Và cái tên Henry Cavill phần trăm khá cao nằm trong tầm ngắm.

Bond 25 được xem như bộ phim tạm biệt của Daniel Craig với nhân vật 007

Trang thảo luận Cray Days and Nights chia sẻ, một thông tin chưa xác nhận cho biết hãng phim MGM và EON đang tìm người ngoại quốc (không thuộc quốc tịch Mỹ) từng được biết đến như một siêu anh hùng để lấp vào chỗ trống cho chuỗi phim sản xuất tiếp theo. Ơn giời, Henry không phải người bản địa.

Không phải tự nhiên mà fan hâm mộ mong muốn Henry đảm nhận vai diễn này, bản thân anh có những tiêu chí nhất định phù hợp với dáng vóc 007. Thứ nhất hiện nay Henry đã chạm mốc 30+, nếu nhân vật này thuộc về anh, tối thiểu sau năm 2020 khi Bond 25 bắt đầu sản xuất thì hãng phim mới tính chuyện “lâu dài” với anh. Henry bấy giờ chuẩn bị tứ tuần, độ tuổi vừa đủ cho một quý ông điệp viên lịch lãm.

Trước đó, chúng ta đã có dịp nhìn thấy Henry trong bộ vest ở The Man From U.N.C.L.E. Gần như là một 007 chỉ đợi lời công nhận chính thức mà thôi. Ngoài ra các dự án tiếp theo The Witcher, hay vừa mới đây là các màn hành động nín thở bên ngôi sao Tom CruiseMission Impossible: Fallout. Anh gần như hội tụ đủ những yếu tố một fan chân chính James Bond săn lùng.

Nói đi cũng phải nói lại, dù cho MGM và EON có thật sự giao vai này cho Henry Cavill cũng không đồng nghĩa họ có đường hướng tương lai xa cho nhân vật James Bond vào lúc này. Tập trung lớn nhất của họ hiện tại vẫn là hoàn thành bộ phim cuối cùng của Daniel Craig, đem nó đến cho khán giả trước khi suy tính chuyện xa xôi. Nếu Henry Cavill là người kế nhiệm chính thức của 007, hẳn là một điều tuyệt vời. Với những gì anh ấy đã làm trước đây, chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Cà Phê Phin

Tin mới nhất