Phim Ảnh

Sau Đặng Siêu, đến lượt Vương Tổ Lam và Lộc Hàm khiến khán giả khóc nghẹn vì lời chia tay 'Chạy đi nào anh em'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Sau Đặng Siêu, các thành viên khác rút lui khỏi "Chạy đi nào anh em" như Lộc Hàm, Vương Tổ Lam cũng đã viết bài bày tỏ cảm ơn đến chương trình và khán giả.

Chạy đi nào anh em (Keep Running - Running man Trung Quốc) hiện đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại nơi đây. Sau một chặng đường dài thì mới đây Chạy đi nào anh em mùa 6 cũng đã được công chiếu.

Có một điều đặc biệt, sau bốn mùa thì chương trình đã được đổi tên chỉ còn Chạy đi nào! (Keep Running). Trải qua hai mùa chế tác thì mới đây Chạy đi nào mùa 3 sẽ được công chiếu vào năm nay (cũng chính là Chạy đi nào anh em mùa 7). Ghi hình mỗi một mùa thì điều mà khán giả quan tâm nhất chính là thành viên cố định có thay đổi người mới hay không?

Ngày 11 tháng 2 vừa qua, chương trình gameshow Keep Running (奔跑吧) đã đăng weibo công bố dàn diễn viên mùa mới nhất. Theo đó các ngôi sao Đặng SiêuTrần HáchLộc Hàm, Vương Tổ Lam vì lý do công việc cá nhân nên sẽ không tham gia ghi hình. Lý ThầnAngela BabyTrịnh Khải sẽ tiếp tục tham gia Keep Running mùa này. Đồng thời, Chu Á Văn, Vương Ngạn Lâm, Hoàng Húc Hi và Tống Vũ Kỳ sẽ là 4 gương mặt mới tham dự Keep Running.

Ngay sau khi tin chính thức về thành viên cố định được đưa ra, Đặng Siêu cũng đã đăng tâm thư cáo biệt chương trình Chạy đi nào anh em, trong đó nam diễn viên cho biết bản thân mình năm ngoái quay một bộ phim điện ảnh, sau đó thì có rất nhiều công việc khác cần phải làm vì vậy tạm thời phải rời phải chương trình.

Ngay sau khi Đặng Siêu, những thành viên rời chương trình khác như Lộc Hàm, Vương Tổ Lam… cũng đã viết bài bày tỏ cảm ơn đồng thời cho biết lý do rời khỏi chương trình:

Tâm thư chia sẻ của Vương Tổ Lam:

Tạm dịch:

Từ năm 2014 đến năm 2018, thời gian 5 năm, chương trình này đây không chỉ là một phần công việc của tôi mà đồng thời cũng đã trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi. Nhưng xin hãy tha thứ lần này tôi không thể tiếp tục chạy cùng với mọi người.

Đầu năm 2018, Á Nam mang thai đến cuối năm nay là sự ra đời của con gái Gabrielle đã làm cho tôi thêm phần gánh nặng trên người, vốn là một người cha tôi chỉ muốn dành những gì tốt đẹp nhất cho con gái mình, càng lớn tuổi thì càng muốn khát vọng cảm giác thuộc về gia đình, càng muốn dành nhiều thời gian ở bên gia đình, muốn cùng Á Nam chăm sóc con gái, cùng nhau chứng kiến con gái thay đổi mỗi ngày và trưởng thành từng giây.

Cảm ơn Siêu ca, Thần Nhi, Hách Hách, Khải Khải, Baby, Bảo Bảo, Tiểu Lộc, Nhiệt Ba từ người xa lạ đến khi hiểu ý nhau, và trên con đường này tràn đầy những hồi ức. Tôi nhớ mỗi lần chúng tôi cùng nhau chạy, mỗi một lần nổ lực, mỗi một lần trưởng thành…. Những điều này đã trở thành hồi ức đáng quý trong cuộc đời này của tôi.

Cảm ơn tất cả nhân viên trong chương trình, là những hy sinh tận tâm của các bạn mới có thể mang đến chương trình tốt như thế này đến cho mọi người, mang đến sự vui vẻ cùng những năng lượng tích cực đến cho khán giả.

Trong chương trình tôi là Tiểu Phi tượng, bởi vì sự yêu thích và ủng hộ của mọi người tôi mới có thể đột phá bản thân hết lần này đến lần khác. Vì vậy, cuối cùng tôi muốn cảm ơn đến các bạn ngồi trước tivi, trước màn hình cùng chúng tôi cười, cùng chúng tôi khóc, cùng nhau làm công ích…có sự ủng hộ yêu thương của mọi người, mới có được sự gắn kết của gia đình chúng tôi.

Mặc dù tạm thời phải tạm biệt với mọi người, nhưng trong tim vẫn cùng với các anh em chạy tiến về phía trước. Có mọi người chạy bao xa cũng không mệt.

Chúng ta là một gia đình! Hoàn mỹ!.

Bài viết của Lộc Hàm:

Bốn mùa chạy đi nào anh em “Chúng ta là một gia đình” đã trở thành câu nói quen thuộc của mọi người. Đáng tiếc vì có sự xung đột giữa lịch của chương trình và công việc khác trong năm nay nên đành phải từ biệt với “gia đình”. Cảm ơn “gia đình” và tất cả nhân viên trong chương trình ba năm trở lại đây đã giúp đỡ và chiếu cố đến tôi. Tôi vẫn luôn ở đây ủng hộ cho chương trình #chạy đi nào anh em#.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất