Phim Ảnh

Sau Đặng Luân, đến lượt Lý Thấm lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò

Âu Vì
Chia sẻ

Hôm nay là ngày Valentine, Trác Vỹ chơi thính lớn khi tung những hình ảnh được cho là Đặng Luân và Lý Thấm hẹn hò. Thế nhưng chưa được bao lâu cả hai phía đều lên tiếng phủ nhận

Mới đây, Đặng LuânLý Thấm nghi ngờ đang yêu nhau khi ngày hôm nay ngày lễ tình nhân, đoàn đội Trác Vỹ tung những hình ảnh bắt gặp Lý Thấm nửa đêm đến thăm Đặng Luân cách đây không lâu, cùng nhau xuất hiện ở khách sạn. Nghi vấn đặt ra cho rằng, dù nhà của Lý Thấm ở gần đó, thế sao cô nàng không về lại đến khách sạn, cùng chỗ ghé chân của Đặng Luân.

Trước 1 tiếng khi có bài đăng của Trác Vỹ, đoàn đội bên nhà trai đã lên tiếng trước, phủ nhận tin hẹn hò bị đồn đại của Đặng Luân, biểu đạt hiện tại nam diễn viên vẫn còn đang độc thân: “Đặng tiên sinh Đặng Luân vẫn còn đang trong tình trạng độc thân dài hạn, thật sự đã lãng phí tài nguyên công cộng rồi …” Dù bên đàng trai đã lên tiếng phủ nhận thì nhiều người vẫn không tin và lên tiếng chúc mừng Đặng Luân thoát ế. Không những vậy, “người tình màn ảnh” của anh chàng trong Hương mật tựa khói sương là Dương Tử cũng bị gọi tên liên tục trên Weibo.

Nếu đoàn đội phủ nhận trước khi Trác Vỹ tung “thính” khiến bạn không tin, bán tín bán nghi thì mới đây bên phía nữ, chính chủ đã trực tiếp lên tiếng phủ nhận, đăng bài thổ lộ trên Weibo: “Sinh nhật năm ngoái nhận được một bình đào hoa tửu, hy vọng thoát ế. Xem ra không có tác dụng. Chúc mọi người ngày lễ vui vẻ“. Với những dòng trạng thái này, Lý Thấm đã gián tiếp phủ nhận chuyện hẹn hò với Đặng Luân, khẳng định mình vẫn độc thân.

Valentine năm nay, thính có vẻ như rất chất lượng nhưng ngay lập tức đã bị dập tắt rồi! Khi idol cùng ế giống bạn, bạn cảm thấy nên vui hay nên buồn đây?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất