Phim Ảnh

Sau 'Cô Ba Sài Gòn', áo dài và vẻ đẹp xưa của hòn ngọc Viễn Đông sẽ tái hiện trong phim 'Mỹ nhân Sài thành'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Thông qua số phận của ba người đẹp Thanh Trà (Ngân Khánh), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Hồng Trà (Khánh My) cùng những mối quan hệ xung quanh, bộ phim "Mỹ nhân Sài Thành" đã phản chiếu đời sống phù hoa đô hội hòn ngọc Viễn Đông một thời.

Được đặt trong bối cảnh lịch sử nhiều biến động tại miền Nam Việt Nam những năm 1950, Mỹ nhân Sài thành ban đầu có một kịch bản đồ sộ, lên tới 100 tập. Tuy nhiên, đạo diễn - NSƯT Lê Cung Bắc đã cân đối giữa tính nghệ thuật và tính lịch sử để giảm xuống còn 49 tập nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ câu chuyện tới người xem mà vẫn mạnh lạc, rõ ràng. Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc đời của 3 mỹ nhân Sài Thành những năm 1950 - Bạch Trà, Hồng Trà và Thanh Trà. Mối liên kết giữa 3 người đẹp, cuộc đời với nhiều sóng gió cùng những nút thắt - mở đầy kịch tính hứa hẹn sẽ cuốn hút khán giả.

Thanh Trà (Ngân Khánh), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Hồng Trà (Khánh My)

Điểm cuốn hút đầu tiên của bộ phim là sự gặp gỡ của ba người đẹp cùng chuỗi những kịch tính xuất hiện từ đầu phim tới cuối phim về số phận của họ. Ba cô gái cùng tên nhưng có 3 số phận khác nhau, mỗi người đều tự tìm cho mình một lựa chọn về cuộc sống.

Để làm nổi bật 3 nhân vật nữ Bạch Trà, Hồng Trà và Thanh Trà, đạo diễn - NSƯT Lê Cung Bắc đã rất cẩn trọng trong việc lựa chọn 3 diễn viên nữ, lần lượt là Dương Mỹ Linh, Khánh My và Ngân Khánh. Họ đều là những diễn viên có ngoại hình đẹp và phù hợp với nhân vật.

Giới thiệu phim Mỹ nhân Sài Thành.

Bên cạnh việc sử dụng tư liệu lịch sử, đạo diễn cùng ekip thực hiện bộ phim đã dày công đầu tư cho bối cảnh, phục trang và đạo cụ, góp phần tái hiện một phần Sài Gòn xưa một cách chân thực, sinh động.

Đạo diễn Lê Cung Bắc nổi tiếng với các phim truyền hình thập niên 1990 - 2000 như Người đẹp Tây Đô, Dòng đời, Ngược sóng, Vó ngựa trời Nam… Với nội dung liên quan nhiều đến yếu tố lịch sử, bối cảnh xưa cũ, việc thực hiện thành phim là một thách thức không nhỏ với nhà sản xuất và đạo diễn cùng toàn bộ ê-kíp tham gia. Đội ngũ sáng tạo phải sử dụng nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, kỹ xảo để tái hiện một phần bối cảnh Sài Gòn xưa.

Đạo diễn Lê Cung Bắc.

Thông qua số phận của ba người đẹp Thanh Trà (Ngân Khánh), Bạch Trà (Dương Mỹ Linh) và Hồng Trà (Khánh My) cùng những mối quan hệ xung quanh, bộ phim đã phản chiếu đời sống phù hoa đô hội của Sài thành - hòn ngọc Viễn Đông một thời. Phim còn quy tụ một dàn diễn viên hùng hậu như Lê Bình, Thương Tín, Lý Hùng, Huỳnh Đông, Khánh Huyền, Mai Sơn Lâm, Phương Mai

Với sự kết hợp giữa một câu chuyện phim dày dặn, dàn diễn viên nổi bật cùng thông điệp phim ý nghĩa, 49 tập phim Mỹ nhân Sài Thành hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả khi lên sóng. Mỹ nhân Sài Thành phát sóng vào 20h45 thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên kênh VTV1 từ ngày 07/05/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất