Phim Ảnh

Sau Chung Gia Hân, đến lượt vợ chồng Vương Tổ Lam - Lý Á Nam có tin vui

Nhật Ngân
Chia sẻ

Sau 3 năm góp gạo thổi cơm chung, "chàng lùn" hài hước Vương Tổ Lam và vợ - hoa hậu Lý Á Nam vừa xác nhận có tin vui trên trang cá nhân.

Lại một tin vui nữa đến với cộng đồng TVB khi nam diễn viên Vương Tổ Lam vừa thông báo Vương gia có hỷ” kèm một bức hình siêu âm thai nhi trên trang cá nhân của mình. Ngay sau đó, Lý Á Nam đã chia sẻ bài viết này cùng lời nhắn: “Hôm nay là ngày kỷ niệm 9 năm của chúng tôi. Thật vui vẻ và biết ơn vì có thể trong ngày đặc biệt này mà tuyên bố tôi và Tổ Lam sắp đón một sinh linh bé bỏng”

Cả hai chia sẻ tin vui có em bé trên trang cá nhân

Lý Á Nam đăng ảnh siêu âm thai nhi để mọi người chung vui với vợ chồng cô.

Hashtag #wongcholam (Vương Tổ Lam) tràn ngập mạng xã hội cùng với những lời chúc mừng từ bạn bè showbiz và người hâm mộ khắp mọi nơi. Có thể thấy, sức hút của đôi vợ chồng “đũa lệch” là khá lớn. Nhiều người còn trêu đùa, hi vọng đứa nhỏ sẽ thừa hưởng trí thông minh của ba và ngoại hình của mẹ.

Lời chúc mừng từ fan hâm mộ TVB ở Hồng Kông

Hầu hết các trang mạng đều chia sẻ hình ảnh của cặp đôi.

Vương Tổ Lam là MC, ca sĩ, kiêm diễn viên quen thuộc của TVB. Gần đây, anh lại được yêu thích trong chương trình “Runing man” phiên bản Trung. Có thể nói, trong làng giải trí, “chàng lùn” họ Vương là một nghệ sĩ đa tài, vượt khó với chặng đường sự nghiệp đầy chông gai. Về phương diện tình cảm, anh cũng gặp không ít sóng gió.

Hiện tại, Vương Tổ Lam đã có chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí

Năm 2011, Vương Tổ Lam tuyên bố hẹn hò với hoa hậu Lý Á Nam. Sự việc này khiến cả hai khốn đốn khi phải đối diện với những đồn thổi ác ý. Ai cũng nghĩ cặp đôi có ngoại hình chênh lệch sẽ khó tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, những bình luận khiếm nhã nhanh chóng bị dập tắt khi cả hai tổ chức hôn lễ vào năm 2015. Và giờ đây, sau 9 năm gắn bó, họ đã chuẩn bị đón thêm “thiên thần nhỏ” bước vào mái ấm hạnh phúc của mình.

Ngoài tài năng, Vương Tổ Lam còn được ngưỡng mộ vì yêu chiều vợ hết mức.

Nhưng không lâu nữa thôi, “anh lùn” sẽ dính tin đồn chiều con.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất