Phim Ảnh

Tránh xa mùa phim Tết, 'Bạn gái tôi là sếp' vẫn thắng lớn với 16 tỷ chỉ trong bốn ngày

Duy.NT
Chia sẻ

Bộ phim "Bạn gái tôi là sếp" đang rất được ưa chuộng tại các cụm rạp trong dịp này.

Sau khi công chiếu kể từ ngày 03/02/2017, bộ phim Bạn gái tôi là sếp dường như đã trở thành lựa chọn hàng đầu khi ra rạp và trở nên có sức hút mạnh mẽ khi được khán giả đón nhận rộng rãi. Chỉ sau bốn ngày ra rạp, doanh thu phim đã cán mốc 16 tỷ đồng với gần 230.000 lượt xem.

Vậy là tính đến thời điểm đầu năm 2017 đến nay, Bạn gái tôi là sếp đã trở thành bộ phim Việt đầu tiên được công bố doanh thu chục tỷ, cho thấy quyết định đúng đắn của nhà sản xuất khi dời lịch chiếu phim từ cuối năm 2016, thậm chí tránh mùa phim Tết để chọn thời điểm ra mắt ít cạnh tranh, nhưng cần thiết cho những ai muốn tìm xem một tác phẩm chất lượng sau kỳ nghỉ dài. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến yếu tố giúp Bạn gái tôi là sếp thắng lớn là bởi Hàm Trần, một đạo diễn có tay nghề vững vàng, đã Việt hoá xuất sắc phiên bản gốc ATM từ Thái Lan.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Oanh (Miu Lê) và Cường (Đỗ An) buộc phải giấu đi cảm xúc tình cảm của mình trong môi trường làm việc cấm nhân viên yêu đương, hẹn hò. Cao trào nằm ở cả hai phải tham gia vào cuộc chạy đua tìm lại số tiền 240 triệu bị mất, người này thắng thì người kia buộc phải mất việc. Tưởng chừng nghe căng thẳng nhưng lại là một chuyện âm mưu, hài hước và tình yêu.

Trailer phim

Không chỉ mang lại tiếng cười sảng khoái, bộ phim còn chứa đựng nhiều tình tiết lãng mạn, mang đến đến không khí Valentine sớm cho các cặp đôi. Những bài học ý nghĩa về tình yêu trong phim sẽ là giá trị lắng đọng trong tâm thức khán giả lâu dài. Với chất lượng nghệ thuật tốt và tính thương mại được đảm bảo, Bạn gái tôi là sếp được kỳ vọng phim sẽ trở thành “bom tấn” đầu năm, báo hiệu một năm khởi sắc cho điện ảnh Việt với nhiều bộ phim chất lượng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất