Phim Ảnh

Sau bao khó khăn, toàn bộ 8 vị đại hoa đều vắng mặt trong tiệc tất niên cuối năm của Hoa Nghị Huynh Đệ

Như Hồ
Chia sẻ

Một công ty từng đưa những tên tuổi diễn viên trong ngành giải trí hiện nay bước lên vị trí Hoa đán tiểu sinh như Hoa Nghị liệu có cơ hội trở mình sau những khó khăn mà công ty đang mắc phải hay không?

Trước đây, Hoa Nghị Huynh Đệ có thể xem là một trong những công ty chuẩn mực trong ngành giải trí Hoa trí, là nơi đi đầu trong các hạng mục cũng như đã đào tạo, dìu dắt không ít minh tinh nổi tiếng hiện nay như Châu Tấn, Lý Băng Băng, Phạm Băng Băng, Đặng Siêu, Ngô Ngạn Tổ, Tô Hữu Bằng, Từ Phàm… rất nhiều minh tinh hạng A hiện nay trong ngành giải trí từng là kỳ hạ dưới trướng của Hoa Nghị Huynh Đệ. Chỉ với nhiêu đây đã có thể chứng minh thành tựu, một thời huy hoàng của công ty này.

Thế nhưng, những nghệ nhân sau khi được công ty bồi dưỡng, trở nên nổi tiếng lại đúng lúc hợp đồng đến hạn thì rất nhiều người trong số họ tách ra làm riêng, hoặc số khác cũng ký kết với những công ty khác (Rất nhiều hoa đán đã tự mở phòng làm việc 'studio' cho riêng mình). Theo đó, với sự phát triển, gia tăng của nhiều công ty khác nhau, Hoa Nghị dường như đã bị lung lay, không thể duy trì được ưu thế như trước nữa. Và những năm gần đây, những đại hoa không còn tiếp tục ký kết hợp đồng với Hoa Nghị nữa, nghệ nhân dưới trướng công ty này cũng càng ngày càng ít và đây cũng là một trong những nguy cơ rất lớn của công ty.

Gần đây, có không ít truyền thông đưa tin cho biết ngân khố của Hoa Nghị Huynh Đệ nghi ngờ gặp nhiều khó khăn, thậm chí họ còn phải vay mượn từ nơi khác làm người khác phải cảm thán không ngừng. Những dự án, phim điện ảnh lên sóng mừng dịp Tết Nguyên đán năm nay Hoa Nghị hầu như cũng không có “phần”. Và tiệc tất niên cuối năm của công ty cũng đã được tiết lộ gần đây càng làm cho rất nhiều người cảm thấy kinh ngạc hơn nữa.

Buổi họp tất niên lần này của Hoa Nghị có thể nói là đơn giản đến không thể đơn giản hơn nữa, rất nhiều cư dân mạng sau khi xem xong bức ảnh đều bày tỏ chúng không khác gì buổi tiệc cuối năm của những công ty quy mô nhỏ, không giống với những gì trước đây mà Hoa Nghị đã từng làm. Nhưng điều làm cư dân mạng cảm thấy buổi tiệc này buồn hơn nữa chính là đại hoa, lưu lượng một người cũng không có. Mà những người họ nhận ra cũng chỉ có những cái tên đã quen thuộc từ lâu như Lý Thần, Trịnh Khải, Đường Nghệ Hân, Ngụy Thần mà thôi.

Nhưng điều làm cư dân mạng đặc biệt chú ý đó chính là có sự tham gia góp mặt của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Kể từ sau khi những vấn đề liên quan đến thuế vụ bị Thôi Vĩnh Nguyên làm lớn thì Phùng Tiểu Cương hầu như không hề xuất hiện công khai trước mặt truyền thông nên với sự tham gia lần này được xem là điểm sáng trong buổi tiệc.

Được biết, trong buổi tiệc ngày hôm đó, Lý Thần và Trịnh Khải đã hát tặng cho chương trình bài hát mang tên Bùn xuân hay Ngụy Thần - người xuất thân từ nghề ca sĩ nhưng những điều này vẫn khó tránh làm cho khán giả cảm thấy sự tẻ nhạt trong đó.

Trong bức ảnh chụp chung tập thể, Phùng Tiểu Cương được xếp ở vị trí đầu tiên, thế nhưng xét tổng thể bức ảnh thì người ngồi ở vị trí trung tâm là Vương Trung Lỗi, nhưng những bức ảnh sau này làm người ngạc nhiên nhất chính là người ngồi ở vị trí trung tâm lúc này lại là một người khác - La Mục Dương Tử - một người bước chân vào ngành giải trí nhờ nổi tiếng trên mạng. La Mục Dương Tử được xem là một người vô cùng đáng yêu, từ việc nổi tiếng trên mạng đến nghề diễn viên cũng đã mang đến nhiều sự thay đổi không ngừng, những tác phẩm của cô cũng ngày càng có sự tiến bộ mới.

Nhiều cư dân mạng cho rằng có lẽ đây là cuộc họp cuối năm dành cho kỳ hạ dưới trước của Hoa Nghị nên quy mô nhỏ cũng là điều rất bình thường nhưng có nhiều người cho rằng Hoa Nghị thật sự đã hết thời rồi. Bạn có nghĩ Hoa Nghị Huynh Đệ có cơ hội trở mình trong năm 2019 này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất