Phim Ảnh

Sau 'A Star In Born', Lady Gaga được nhắm vào vai diễn mụ bạch tuộc Ursula trong phim Nàng Tiên Cá bản người đóng

Tố Như
Chia sẻ

Mới thành công vang dội với vai Ally trong “A Star Is Born” chưa lâu, Lady Gaga đang được nhắm vào vai diễn huyền thoại mụ bạch tuộc Ursula trong phim “Nàng tiên cá” bản người đóng.

Vai diễn Ally trong bộ phim bom tấn năm 2018 A Star Is Born đích thực là bước tiến lớn cho sự nghiệp diễn xuất của nữ ca sĩ diễn viên Lady Gaga. Khi chưa nếm xong thành công của vai này, cô lại đang được các ông trùm Hollywood nhắm vào vai diễn tiếp theo - và 1 trong các vai đang khiến mọi người tò mò chính là vai diễn phản diện mụ bạch tuộc Ursula trong bộ phim Nàng tiên cá phiên bản người đóng.

Lady Gaga đang được nhắm vào vai diễn mụ bạch tuộc Ursula.

Tin đồn trên được lộ ra gần đây rằng ông lớn Disney đang chuẩn bị thương thảo với Lady Gaga cho vai phản diện Ursula trong bộ phim Nàng tiên cá bản người đóng. Không chỉ mỗi Disney đang nhăm nhe cô nàng, sau thành công lớn của A Star Is Born, hãng phim Warner Bros. cũng đã nhiều lần mong muốn Gaga trở thành “gà nhà” của mình khi năm lần bảy lượt tăng cát xê để nhử cô. Họ đang hi vọng Gaga sẽ nể tình mà vào vai các siêu anh hùng mới của vũ trụ DC. Tất cả những gì chúng ta có thể làm bây giờ là chờ đợi câu trả lời của Lady Gaga, không biết 'Mẹ quái vật' quyền uy này sẽ chịu về với Disney hay Warner Bros. đây.

Vai diễn Ally trong A Star Is Born đã giúp cô nàng này thành vì sao vụt sáng trong tay của các ông trùm Hollywood.

Không biết cô nàng này sẽ nhận vai siêu anh hùng hay mụ bạch tuộc gian ác đây.

Từng 1 thời bị chê là diễn đơ cứng và sẽ mãi chết kẹt ở mảng phim truyền hình trong sự nghiệp diễn xuất của mình, thế mà Gaga đang dần chứng minh được thực lực của mình đến đâu chỉ với 1 vai chính trong bộ phim âm nhạc năm nay. Đây mới chỉ là khởi đầu thôi, chắc chắn ta sẽ được thấy gương mặt của Gaga tràn ngập các rạp chiếu phim trong thời gian sắp tới đây thôi. Cùng đợi cô nàng này cho ta bất ngờ gì thôi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất