Phim Ảnh

Sau 9 ngày ra rạp, phim điện ảnh live-action 'KINGDOM' thu về hơn 1,4 tỷ yên

Natsumi
Chia sẻ

Tính đến ngày 27/4, "KINGDOM" đã huy động được 1 triệu người đến rạp, doanh thu đã vượt qua 1,4 tỷ yên.

Phim điện ảnh KINGDOM chuyển thể từ bộ truyện tranh dã sử 王者天下 - Kingdom - Vương giả thiên hạ nổi tiếng của tác giả Hara Yasuhisa đã ra rạp trên toàn Nhật Bản từ ngày 19/4/2019. Doanh thu phim sau 3 ngày đầu là 690.219.500 yên với 506.861 lượt xem. Phim đang nhắm tới tổng doanh thu cuối cùng khoảng 4 tỷ yên.

Vào chủ nhật ngày 28/4, phim đã tổ chức sự kiện chúc mừng thành công hit lớn tại Shinjuku Wald 9, Tokyo, Nhật Bản. Sự kiện có sự tham gia của 3 diễn viên Yamazaki Kento vai Shin (Tín), Yoshizawa Ryou vai Eisei / Hyou (Doanh Chính / Phiêu) và Sakaguchi Tak vai Saji (Tả Từ). Sakaguchi cũng chính là chỉ đạo võ thuật của bộ phim.

Trong khi Yamazaki và Yoshizawa cùng giật quả bóng rơi xuống chữ “Mừng KINGDOM siêu big hit!!“, MC của chương trình đã công bố tính đến ngày 27/4, KINGDOM đã huy động được 1 triệu người đến rạp, doanh thu đã vượt qua 1,4 tỷ yên. Yamazaki đã phát biểu “Thực sự đây đã thành một tác phẩm đặc biệt đối với tôi. Tôi rất vui khi có nhiều khán giả tới xem”.

Kỳ nghỉ Tuần lễ Vàng kéo dài 10 ngày liên tiếp tại Nhật Bản vừa mới bắt đầu. Chắc chắn doanh thu của KINGDOM sẽ còn tiến xa hơn nữa. Chúc cho bộ phim sớm đạt được mục tiêu doanh thu và mở rộng phát hành sang thị trường ngoài nước để những khán giả quốc tế cũng có cơ hội thưởng thức bộ phim dã sử Trung Quốc đặc sắc theo phong cách Nhật Bản này.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất