Phim Ảnh

Sau 5 năm, dàn sao 'The Rising Sun' có màn đổi cặp thú vị: Nadech Kugimiya gặp lại Taew Natapohn, Yaya Urassaya lần đầu đóng cặp cùng Mario Maurer

Ng T Hà
Chia sẻ

Năm 2019, cả 4 diễn viên sẽ có những bộ phim truyền hình mới gửi tới khán giả. Nếu Mario - Taew, Nadech - Yaya là những koojin quá quen thuộc với khán giả mê phim Thái bởi những lakorn họ từng tham gia thì lần này sẽ có màn hoán đổi cặp đôi của dàn diễn viên The Rising Sun. 

Năm 2014, bộ phim truyền hình dài tập với 2 phần The Rising Sun gây sốt với khán giả truyền hình, phim có bối cảnh quay ở nước ngoài với bộ tứ diễn viên đẳng cấp của Thái lan: Mario Maurer, Taew Natapohn, Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya.

Năm 2019, cả 4 diễn viên sẽ có những bộ phim truyền hình mới gửi tới khán giả. Nếu Mario - Taew, Nadech - Yaya là những koojin quá quen thuộc với khán giả mê phim Thái bởi những lakorn họ từng tham gia thì lần này sẽ có màn hoán đổi cặp đôi của dàn diễn viên The Rising Sun. Nadech Kugimiya gặp lại Taew Natapohn và cặp đôi mới của màn ảnh Mario Maurer - Yaya Urassaya.

Nadech Kugimiya và Taew Natapohn

Năm 2015, nam thần Nadech Kugimiya đã đồng hành cùng Taew Natapohn trong lakorn đầu tiên của cặp đôi, có tựa đề Lom Sorn Ruk  ( Ngọn gió tình yêu). Cả hai đã hợp tác thành công trong dự án phim chung đầu tiên, viết nên chuyện tình ngọt ngào của Pranon và Patarin.

Năm 2019, koojin này sẽ có cơ hội tái hợp trong bộ phim truyền hình mới Miti Thi Sam ( tạm dịch: Thế giới thứ ba). Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết nội dung phim sẽ rất bí ẩn, kỳ lạ, là bộ phim nói về thế giới thứ 3, thế giới của các vị thần mà con người không thể chạm đến ngoại trừ những người có liên kết từ quá khứ. Và phim sẽ lại có 2 kiếp.

Những điều sơ lược về phim chắc chắn đã gây rất nhiều tò mò cho người xem bởi tính chất bí ẩn, có thế giới con người, thế giới ma quỷ và thế giới thần linh.

Mario Maurer và Yaya Urassaya

Cặp trai xinh gái đẹp Mario Maurer và Yaya Urassaya sẽ có tác phẩm đầu tay kết hợp cùng nhau. Có lẽ đây là cặp đôi mà khán giả đã mong chờ một bộ phim truyền hình chung từ rất lâu rồi. Cuối cùng thì tiếng lòng của các fan đã được nhà sản xuất Nok Chatchai đáp ứng.

Lakorn có tựa đề Jao Gum Nai Waan, được làm lại từ bản gốc năm 2000. Về phần kịch bản sẽ có nhiều thay đổi so với bản gốc và đang trong quá trình chỉnh sửa.

Dù trước đó Mario Maurer và Yaya Urassaya chưa có cơ hội đóng cặp trong phim, tuy nhiên cặp đôi đã có nhiều lần làm việc trong các sự kiện thời trang, chụp hình quảng cáo vì vậy mối quan hệ của hai anh em rất tốt.

Nói về Jao Gum Nai Waan, đây là bộ phim bí ẩn, tình cảm. Phía nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều thông tin về nội dung phim bởi kịch bản vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa.

Điểm chung của hai phim là sẽ khởi quay trong tháng 4 năm 2019 ( nếu không có bất cứ trục trặc gì xảy ra). Hai bộ phim với dàn diễn viên được nhà sản xuất tin tưởng giao phó trách nhiệm tin chắc rằng sẽ rất đáng được nhận được nhiều mong đợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất