Phim Ảnh

Sau 4 lần đóng chung, Yamazaki Kento & Yoshizawa Ryou nghĩ thế nào về đối phương?

Natsumi
Chia sẻ

Hai anh chàng đẹp trai Yamazaki Kento và Yoshizawa Ryou không những là bạn diễn ăn ý mà còn là bạn thân của nhau.

Chẳng còn bao lâu nữa, phim điện ảnh KINGDOM chuyển thể từ bộ truyện tranh dã sử nổi tiếng cùng tên của tác giả Hara Yasuhisa sẽ chính thức đổ bộ trên khắp các rạp chiếu toàn Nhật Bản từ ngày 19/4 tới.

Phim sẽ phải cạnh tranh gay gắt với 2 đối thủ Thám tử lừng danh Conan và chú mèo máy Doraemon đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé cùng những bộ phim mới khởi chiếu khác. Hiện tại các hoạt động quảng bá phim trên các phương tiện truyền thông đại chúng vẫn diễn ra tích cực mạnh mẽ.

Mới đây tài khoản YJ_videotopics trên mạng xã hội twitter đã đăng một đoạn video ngắn phỏng vấn 2 diễn viên chính của phim là Yamazaki Kento vai Shin (Tín) và Yoshizawa Ryou vai Eisei / Hyou (Doanh Chính / Phiêu).

Câu hỏi đặt ra là lần thứ 4 cộng tác, cả hai nghĩ đối phương là người như thế nào. Yamazaki nghĩ Yoshizawa là người “Thú vị, có cảm giác an tâm, tin tưởng, vui vẻ, một anh chàng đẹp trai” còn Yoshizawa thì trả lời “Tôi đã đóng chung với cậu ấy 4 lần rồi. Tôi cực kỳ tin tưởng cậu ấy. Cậu ấy vô cùng thú vị và đẹp trai.”

Yamazaki Kento và Yoshizawa Ryou không những là bạn diễn ăn ý qua nhiều bộ phim mà ở ngoài họ là hai người bạn gắn bó thân thiết. Trong chiến dịch quảng bá cho KINGDOM, cả hai thường xuyên xuất hiện riêng với nhau trên nhiều tạp chí và kể những câu chuyện ngọt lịm khiến dân tình chỉ muốn ship họ thành một cặp.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất