Phim Ảnh

Sau 10 ngày nhập ngũ, Lee Jong Suk viết tâm thư gửi fan khi 'Phụ lục tình yêu' kết thúc

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nam diễn viên Lee Jong Suk đã viết một lá thư chân thành gửi đến người hâm mộ của mình sau khi kết thúc bộ phim truyền hình "Phụ lục tình yêu" đài tvN.

Vào đêm muộn ngày 17/03, sau khi phim truyền hình tình cảm lãng mạn Phụ lục tình yêu đài tvN chính thức kết thúc với 16 tập, Lee Jong Suk đã dành chút thời gian trong quân ngũ để trực tiếp chia sẻ với người hâm mộ của mình. Dưới đây là toàn bộ lời nhắn gửi của nam diễn viên trên mạng xã hội Instagram:

“Gửi đến những người hâm mộ yêu quý của anh.

Cảm ơn các em đã yêu thương và ủng hộ Cha Eun Ho (tên nhân vật trong phim). Anh nghĩ rằng đã mười năm kể từ lần đầu tiên anh gặp các em với tư cách là một diễn viên. Anh cũng vậy, anh vẫn đang ở trong một thời gian xa lạ này mà không có mình, nhưng cảm thấy như anh chưa bao giờ nói lời chia tay đúng cách. Nên dù có muộn, thì anh đang viết thư này cho các em đấy.

Người ta nói rằng có nhiều điều trên thế giới đặc biệt bởi vì họ không phải là người đặc biệt, và anh nghĩ mình là một trong số đó. Anh chỉ trở nên đặc biệt nhờ các em mà thôi….Anh hy vọng bộ phim này sẽ giống như một món quà dành tặng cho các em. Vì vậy, anh đã suy nghĩ lâu hơn và chăm chỉ hơn về cách anh nên thể hiện nhân vật của mình, và anh muốn cho các em thấy điều đó nhiều nhất có thể. Do đó, tôi đã trộn lẫn kiểu tóc và trang phục của mình, các em có thích nó không? Bây giờ phim đã kết thúc rồi, anh hơi buồn vì mình đã không thể làm tốt hơn.

Điều mà anh biết chắc chắn là thông qua việc đóng vai Cha Eun Ho, anh đã học được cách thư giãn hơn một chút khi diễn xuất, và anh cảm thấy như cuối cùng anh cũng biết làm thế nào để thể hiện ra mọi thứ mà anh có. Đã có lúc anh cứ cảm thấy thất vọng về bản thân mình vì mong muốn đơn giản là làm tốt việc gây khó khăn và đè nặng bản thân. Nhưng qua bộ phim này, anh đã học được cách làm tan chảy nhân vật của chính mình. Anh bắt đầu nhìn mọi thứ một cách khác biệt và anh cảm thấy mình đã trưởng thành hơn một chút.

Anh cảm thấy như mình mới là người nhận được một món quà lớn như vậy, và lòng biết ơn của anh có thể được diễn tả bằng lời. Anh thực sự nhớ các em, và anh có thể sẽ nhớ các em nhiều hơn khi thời gian trôi qua, nhưng từ từ anh sẽ quay lại với các em thôi.

Giống như biên kịch của bọn anh đã viết….Anh sẽ trở thành một cái tên mà các em nghĩ đến khi mọi thứ trở nên khó khăn. Anh sẽ trở nên giống như một cái cây, người bắt nguồn từ trái tim của các bạn và những nhánh lá mọc ra và phát triển mạnh mẽ.

Anh hy vọng các em sẽ thật khỏe mạnh. Và anh luôn yêu các em”.

Trong khi đó, Lee Jong Suk nhập ngũ vào 08/03, với tư cách là nhân viên dịch vụ công cộng. Theo dự kiến, nam diễn viên sẽ xuất ngũ vào 02/01/2021.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất