Phim Ảnh

Trai đẹp 'Tình cuối chân trời' Sarin Inpitar lần đầu mở lòng về tin đồn hẹn hò em chồng của Mew Nittha

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên Sarin Inpitar lần đầu lên tiếng về chuyện hẹn hò cùng nam hiso trẻ là em chồng của nữ ngôi sao Mew Nittha sau loạt tin tức lùm xùm thời gian qua.

Cộng đồng mạng Thái lan bất ngờ lan truyền thông tin về chuyện yêu đương của nam diễn viên trẻ Sarin Inpitar cùng với một nam hiso trong giới thượng lưu Tie Kuhapremkit. Câu chuyện bắt đầu khi dân mạng ”soi” ra những hình ảnh đặc biệt của hai chàng trai này, từ việc mặc áo đôi, vòng tay đôi, check in địa điểm du lịch chung…v….v Ngay khi tin tức bùng nổ lượt tìm kiếm về Sarin Inpitar đã dẫn đầu trending trên twitter.

Người hâm mộ bắt gặp những hình ảnh đặc biệt của Sarin Inpitar và người yêu tin đồn

Fan bắt gặp cả hai đi mua sắm cùng nhau

Sarin Inpitar là một nam diễn viên trẻ đang lên của đài 3, hiện bộ phim Tình cuối chân trời do anh đóng chính đang phát sóng trên TV3 Thái lan. Nam diễn viên sinh năm 1995 sở hữu ngoại hình điển trai là tâm điểm chú ý của rất đông fan hâm mộ nữ.

Còn đối với nhân vật được đồn là ”người yêu” của nam chính Tình cuối chân trời là một chàng trai trẻ giàu có. Anh được biết đến là em chồng của nữ diễn viên Mew Nittha, một chàng trai dù không tham gia trong showbiz nhưng ngoại hình lãng tử đẹp trai chẳng thua kém gì một ngôi sao. Anh chàng Tie Kuhapremkit sinh ra trong một gia đình giàu có, từng theo học ở nước ngoài và hiện đang tiếp quản công việc gia đình cùng anh trai. Dù trẻ tuổi tuy nhiên sức hút từ một chàng trai bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền của Tie thực sự là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vị hiso trẻ có ngoại hình điển trai như nam thần

Tin tức hẹn hò của hai chàng trai trẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Nam diễn viên Sarin Inpitar đã chọn im lặng khi loạt tin đồn nổ ra cho đến khi anh đồng ý mở lòng về những tin tức vừa rồi trong chương trình 'Chuyện thứ bảy - chủ nhật'. Tại đây, nam diễn viên Tình cuối chân trời bộc bạch:

”Tôi nhìn thấy tin tức khi một vài người bạn gửi nó cho tôi xem. Tình trạng với hiso Tie chỉ đơn giản là một người bạn cùng nhóm du lịch, chuyến đi còn có một vài diễn viên khác nữa. Còn câu chuyện về chiếc áo đôi, thực ra mọi người mang theo và có thể cho nhau mượn mặc chung, vì vài người không muốn mua áo khác, có đôi khi đi cùng nhau nhưng vài địa điểm thì tách riêng nhưng có một vài người đã so sánh những bức ảnh để tạo nên tin tức. Xác nhận mối quan hệ với hiso Tie chỉ là những người bạn. Đối với người của công chúng việc xảy ra những tin tức như vậy là bình thường nhưng đôi khi những người khác họ không muốn bị lôi vào những chuyện như thế này.”

Hình ảnh chụp chung của Mew Nittha và em chồng Tie

Chính thức được nghe câu trả lời từ người trong cuộc bác bỏ những tin tức lùm xùm thời gian vừa qua khiến nhiều khán giả nhẹ nhõm và xóa tan những ngờ vực về chuyện hẹn hò của Sarin Inpitar và hiso em chồng của Mew Nittha.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất