Phim Ảnh

Sao TVB hội ngộ tại sự kiện, Lê Diệu Tường và Trần Vỹ nhận giải diễn viên có sức ảnh hưởng châu Á

Nhật Ngân
Chia sẻ

Lễ trao giải Những sự kiện có tầm ảnh hưởng châu Á năm 2019 (Asia Influential Awards 2019) vừa diễn ra với sự tham gia của nhiều diễn viên TVB đình đám. Lê Diệu Tường và Trần Vỹ nhận giải Diễn viên truyền hình có sức ảnh hưởng. Cũng tại sự kiện này, Nguyễn Triệu Tường chia sẻ về việc rời TVB.

Lê Diệu TườngTrần Vỹ được vinh danh ở hạng mục Diễn viên truyền hình có tầm ảnh hưởng châu Á tại sự kiện Asia Influential Awards 2019. Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Trần Vỹ chia sẻ cô cảm thấy rất vui và vinh hạnh khi nhận giải cùng Lê Diệu Tường.

Trần Vỹ: “Thật vui vẻ thu hoạch được #2019 giải thưởng nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn nhất châu Á, có thể cùng Lê Diệu Tường đoạt giải, lại có Hoan Hỉ ca trao giải cho mình, thực sự vinh hạnh!”.

Instagram Lê Diệu Tường cũng cập nhật: “Nam diễn viên truyền hình có sức ảnh hưởng châu Á. Một động lực rất lớn. Tiếp tục cố gắng.”

Cặp đôi khi nhận giải thưởng.

Hứa Thiệu Hùng đại diện trao giải cho Trần Vỹ.

Sự kiện trao giải này cũng hội tụ nhiều gương mặt diễn viên quen thuộc của TVB, trong đó có nam diễn viên Hứa Thiệu Hùng. Khi được hỏi về kế hoạch định cư ở Singapore, ông chia sẻ mình sẽ “bay đi bay lại” ở hai nơi và không có dự định nghỉ hưu, có công việc vẫn sẽ làm. Nam diễn viên cũng bật mí sẽ quay Sứ đồ hành giả 3 vào tháng 6 sắp tới, trở lại làm anh Hoan Hỉ, vui vẻ hợp tác với ekip cũ.

Ông cho biết rất phấn chấn khi quay phần 3 “Sứ đồ hành giả”.

Mã Đức Chung và Trần Sơn Thông ăn chay để giữ nét thanh xuân.

Là khách mời danh dự tại sự kiện, Mã Đức Chung nói đùa rằng anh cũng đã tạo được sức ảnh hưởng, giúp người bạn Trần Sơn Thông gia nhập hàng ngũ những người ăn chay. Được biết, trong những năm gần đây, để tập luyện cơ bắp, Trần Sơn Thông đã duy trì chế độ ăn thịt gà, nhưng anh cảm thấy rằng mình đã ăn quá nhiều thịt nên quyết định ăn chay trong một tháng. Anh không thể tin được đã giảm thành công 8 pound. Sơn Thông chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình đang trẻ lại. Gần đây tôi quay Khu phố Tàu, cùng với Diêu Tử Linh và Ngao Gia Niên, cũng là những người ăn chay. Mọi người thường trao đổi đồ ăn với nhau”.

Nguyễn Triệu Tường trả lời phỏng vấn về quyết định rời TVB.

Song song, trong sự kiện này, phóng viên cũng đặt câu hỏi về dự định “chia tay” TVB của Nguyễn Triệu Tường. Nam nghệ sĩ cho biết anh đã suy nghĩ từ năm ngoái nhưng nhà đài kiên quyết giữ lại. Tuy nhiên, đến cuối cùng, anh vẫn quyết định rời TVB để hợp tác với công ty quản lý của Vương Tổ Lam. Cộng tác với nhà đài 30 năm, anh rất biết ơn nhà đài đã chiếu cố trong thời gian qua.

Anh nói: “…tôi chỉ nghĩ chuyển đổi hoàn cảnh mới, nói chung trái đất tròn, không ngoại trừ tương lai lại hợp tác. Năm nay tôi có kế hoạch ra đĩa nhạc. Từ đầu vốn xuất thân là ca sĩ, nhưng mấy chục năm không ra đĩa nhạc. Gần đây bận việc với nhạc sĩ, chuẩn bị MV, chừng khoảng tháng 10 sẽ ra mắt. Đối với tôi, đó là thử thách lớn.” 

Nguyễn Triệu Tường và Từ Tử San hiện cộng tác với công ty của Vương Tổ Lam.

Từ Tử San cũng là đồng nghiệp của Nguyễn Triệu Tường ở công ty Vương Tổ Lam. Hiện tại cô đang theo đuổi khóa tâm lý học, đến tháng 6 tốt nghiệp.

*Một số hình ảnh của diễn viên TVB tại sự kiện:

Quách Tấn An.

Trần Hào.

Vương Hạo Tín và Quách Tấn An.

Dàn sao TVB chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin mới nhất