Phim Ảnh

Sao 'Reply 1988' Go Kyung Pyo hò hẹn cùng Park Bo Gum: 'Chàng trai tốt bụng mua thịt bò ngon cho tôi'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Được nghỉ phép, Go Kyung Pyo đã dành một buổi để đi chơi cùng với Park Bo Gum. Để cổ vũ, động viên tinh thần, Bo Gum đã mua đồ ăn ngon cho anh trai thân thiết của mình.

Vào ngày 11/05, nam diễn viên Go Kyung Pyo đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Park Bo Gum lên mạng xã hội Instagram kèm theo lời chú thích: “Chàng trai tốt bụng mua thịt bò ngon cho tôi, trong thời gian được nghỉ phép”. Trong bức ảnh, hai diễn viên mặc trang phục đời thường giản dị, cố gắng “ẩn danh” bằng cách trùm mũ lên đầu khi ở ngoài đường. Họ vui vẻ mỉm cười trước ống kính, thể hiện được sự hạnh phúc khi hội ngộ sau một thời gian dài.

Được biết, Park Bo Gum và Go Kyung Pyo trở nên thân thiết sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình ăn khách Lời hồi đáp 1988 (Reply 1998) ra mắt vào cuối năm 2015 trên đài tvN.

Xem thêm: Thảm đỏ 'Baeksang 2019': Suzy đọ sắc cùng IU, tỏa sáng bên Park Bo Gum - Jang Ki Yong

Bên cạnh đó, Go Kyung Pyo cũng đã đến xem vở nhạc kịch The Student and Mr. Henry.Nam diễn viên nói: “Tôi rất vui khi được xem vở nhạc kịch của Soo Bin, Min Seok và thầy Shin Goo trong thời gian nghỉ phép. Tôi đã rất phấn khích khi được nói chuyện với các tiền bối trong bữa tiệc tối sau khi buổi diễn kết thúc”.

Được biết, Go Kyung Pyo nhập ngũ vào ngày 21/05 năm ngoái và nhận được điểm cao trong thời gian huấn luyện cơ bản. Anh dự kiến sẽ được xuất ngũ vào ngày 20/02/2020.

Mong Go Kyung Pyo giữ sức khỏe, phục vụ tốt để trở về và tham gia vào các dự án phim tiềm năng trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất