Phim Ảnh

Park Hae Joon xác nhận tham gia bom tấn điện ảnh 'Emgergency Declaration' cùng Lee Byung Hun

Kim Oanh
Chia sẻ

Vào ngày 12/5, thông qua quản lý sao Thế giới hôn nhân Park Hae Joon đã xác nhận tham gia bom tấn điện ảnh mới mang tên Emergency Declaration cùng với dàn sao khủng.

Phân cảnh Lee Tae Oh (Park Hae Joon) phát điên khi biết vợ cũ đi tự tử trong Thế Giới Hôn Nhân 

Bộ phim Thế giới hôn nhân đã đi đến những chặng cuối cùng với sự tham gia diễn xuất của dàn sao tài năng: Kim Hee Ae (Vào vai Ji Sun Woo), Han Soo Hee (Vào vai tiểu tam Yeo Da Kyung) và trong đó phải kể đến sự vọt sáng của Park Hae Joon thủ vai gã chồng bội bạc Lee Tea Oh.

Tài năng nở muộn Park Hae Joon tỏa sáng trong Thế giới hôn nhân

Tài năng nở muộn Park Hae Joon tỏa sáng trong Thế giới hôn nhân

Diễn xuất của Park Hae Joon được đánh giá rất cao khi anh vào vai diễn với diễn biến tâm lý phức tạp và có nhiều phân cảnh ân ái gây phẫn nộ. Trong phim Thế giới hôn nhân, Park Hae Joon vào vai người Lee Tae Oh với hai người vợ là Jo Sun Woo và Yeo Da Kyung, bước qua hai cuộc hôn nhân Lee Tae Oh từ gã trai phản bội cho đến một ông chồng tiếp tục quay trở lại ngoại tình với vợ cũ, Lee Tae Oh bị ám ảnh bởi vợ cũ và quá khứ hạnh phúc của cuộc hôn nhân trước. Cuộc đời và sự nghiệp của Park Hae Joon khá trầm lặng cho đến khi anh nhận được vai Lee Tae Oh anh mới được chuyên môn đánh giá cao thực lực của mình.

Anh vào vai gã chồng Lee Tae Oh khốn nạn mà cả thế giới muốn xiên chết

Anh vào vai gã chồng Lee Tae Oh khốn nạn mà cả thế giới muốn xiên chết

Ngay khi bộ phim Thế giới hôn nhân đóng máy, anh sẽ tham gia một dự án mới mangg tên Emergency Declaration (Tạm dịch: Hạ cánh khẩn cấp) cùng hợp tác với dàn sao khủng như Lee Buyng Hun, Kim Nam Gil, Song Kang Ho, Siwan, Joen Do Yeon và Kim So Jin. Như vậy là sau 13 năm diễn viên vô danh Park Hae Joon đã ghi danh mình vào dàn sao diễn viên Hạng A tại Hàn Quốc. Diễn xuất thực lực của anh được chắp cánh và hứa hẹn sẽ thành công cùng dự án mới này.

Ngày 12/5 Park Hae Joon xác nhận sẽ tham gia bom tấn Emergency Declaration

Ngày 12/5 Park Hae Joon xác nhận sẽ tham gia bom tấn Emergency Declaration

Bộ phim Emrgency Declaration được đầu tư dàn cast khủng với kinh phí lên 20 tỉ won tương đương 400 tỉ đồng), nội dung là câu chuyện về chiếc may bay tuyên bố tình trạng khẩn cấp, chiếc máy bay bị khủng bố bởi những thành phần tội phạm khét tiếng, cuộc đấu trí giữa phi hành đoàn và đội trung tâm giải quyết khủng hoảng sẽ đem đến cho khán giả những thước phim đậm chất hành động và kịch tính. Trong đó Park Hae Joon vào vai người đứng đầu trung tâm giải quyết khủng hoảng, Lee Byung Hun vào vai mọt người cha có con gái mắc hội chứng sợ máy bay, Song Kang Ho vào vài thám tử điều tra vụ khủng bố trên máy bay đó.

Bộ phim có sự tham gia của tài tử Hollywod Lee Byung Hun

Bộ phim có sự tham gia của tài tử Hollywod Lee Byung Hun

Bom tấn Emergency Declaration được đầu tư với số tiền lên đến 20 tỉ won (gần 400 tỉ đồng), xoay quanh một chiếc máy bay phải tuyên bố tình trạng khẩn cấp vì gặp phải sự cố khủng bố chưa từng có. Theo một nguồn tin cho biết, Park Hae Joon vào vai người đứng đầu của trung tâm giải quyết khủng hoảng. Bên cạnh đó, Lee Byung Hun hóa thân thành một người cha có mặt trên chuyến bay, theo chân con gái mặc cho bản thân mắc hội chứng sợ máy bay. Còn “ngôi sao Parasite” Song Kang Ho sẽ trở thành tay thám tử điều tra về thảm họa khủng bố xuất hiện trên chuyến bay.

Diễn viên Parasite cũng sẽ vào vai thám tử trong phim mới

Diễn viên Parasite - Song Kang Ho cũng sẽ vào vai thám tử trong phim mới

Diễn viên Kim Nam Gil, mắt xích quan trọng trong chiến bay khẩn cấp, anh vài vai phó cơ trưởng trên chuyến bay. Ngoài ra, Im Siwan sẽ trở lại màn ảnh rộng để đảm nhận vai trò của một hành khách trong máy bay. Kim So Jin từng đạt giải điện ảnh Rồng xanh cũng sẽ tham gia phim với vai diễn là diễn viên hàng không.

Kim Nam Gil góp mặt với vai diễn

Kim Nam Gil góp mặt với vai diễn phó cơ trưởng

Bộ phim Emergency Declaration (tạm dịch là Hạ cánh khẩn cấp) do đạo diễn Han Jae Rim thực hiện, người đã có những bộ phim thành công như: The Face Raeder, The King…Bộ phim dự kiến quay vào cuối tháng năm.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất