Phim Ảnh

Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh nam cải nữ trang của Hầu Minh Hạo, Trương Tân Thành, Tiết Chi Khiêm,... không những không khiến người khác cảm thấy phản cảm mà còn trông rất xinh đẹp.

Tổng hợp khoảnh khắc tâm thần phân liệt của Tiết Chi Khiêm

Có khá nhiều sao nam trong giới giải trí trong lúc đóng phim hoặc tham gia các chương trình tạp kỹ với thân phận là khách mời đều từng thử qua trang phục dành cho nữ.

Hình ảnh sao nam trong tạo hình nữ tính ngày càng xuất hiện nhiều hơn trong các phim truyền hình cũng như chương trình tạp kỹ ở thời điểm hiện tại. Có rất nhiều sao nam khi khoác trên người trang phục nữ đã làm cho khán giả “mất hồn” vì xinh đẹp hay “hết hồn” vì quá sức tưởng tượng.

Tiết Chi Khiêm

Đầu tiên phải nói đến Tiết Chi Khiêm, tuy là một ca sĩ nhưng anh lại là một tay ca sĩ “không bình thường” trong giới giải trí. Khi Tiết Chi Khiêm xuất hiện ở các chương trình tạp kỹ chắc chắn sẽ mang đến tiếng cười cho cả trường quay, dù không xuất hiện trên chương trình tạp kỹ thì trong cuộc sống thường ngày, anh vẫn thể hiện bản chất “mặn mà” của bản thân.

GOLDEN MELODY - Tiết Chi Khiêm khiến nữ khách mời cười phát rồ

Anh chàng không ngại mặc trang phục nữ, đội tóc giả; anh có gương mặt dễ nhìn và sau khi khoác trang người tạo hình nữ tính càng làm cho người xem kinh ngạc hơn vì rất thu hút.

Trương Tân Thành

Trương Tân Thành lúc đầu được nhiều người biết đến do đóng phim Xin chào ngày xưa ấy và khi bộ phim truyền hình Lê hấp đường phèn được phát sóng trong đoạn thời gian gần đây thì tên tuổi của anh chàng ngày càng nổi bật hơn.

Trước đó có nhiều người từng cảm thấy Trương Tân Thành không mấy điển trai nhưng khi nhìn càng lâu thì sẽ phát hiện anh chàng có phần ấm áp và điển trai theo một cách khác biệt.

Ngũ quan của Trương Tân Thành thật sự rất tinh tế, hơn nữa còn là một chàng trai hiền lành và thẳng thắn. Khi đóng vai khách mời trong Đại Tống thiếu niên chí, nam diễn viên từng thử qua tạo hình nữ trang. Tạo hình đó thật sự làm người xem phải “ồ quao” vì rất xinh, khi cười lên càng làm cho tim của người xem đập mạnh.

Hầu Minh Hạo

Có một thể loại gọi là “gây ngạc nhiên cho toàn thể” vì hình ảnh nam cải nữ trang, nếu Trương Tân Thành nhìn ổn thì khi thấy Hầu Minh Hạo chắc chắn khán giả sẽ vỡ òa vì rất đẹp.

Nếu nói nữ trang của Trương Tân Thành làm người xem động tâm thì đoán không chừng các anh trai “thẳng” khi nhìn thấy tạo hình của Hầu Minh Hạo sẽ bị “bẻ cong” mất. Tạo hình nữ trang của Hầu Minh Hạo thật sự tuyệt đẹp, lúc môi nhỏ cong lên thật sự không dám tin đây là nam cải nữ trang.

Quách Kỳ Lân

Quách Kỳ Lân từng diện qua hình ảnh kinh kịch khi xuất hiện ở chương trình Vương bài đối vương bài. Nhiều cư dân mạng khen tạo hình của anh chàng khá dễ thương và ngay cả fans nam cũng thích tạo hình này của anh.

Doãn Chính

Qua Bên tóc mai không phải hai đường hồng, Doãn Chính được nhiều khán giả nhìn thấy tạo hình nữ trang hơn. Tạo hình thời dân quốc của nam diễn viên được nhiều người nói giống quý bà giàu có.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân từng xuất hiện với tạo hình nữ trang trong một bộ phim truyền hình, vì gương mặt điển trai nên không mấy hợp với lối make-up nữ tính. Nhậm Gia Luân được mệnh danh là nam thần cổ trang nên khi khoác lên người hình ảnh nữ tính thật sự làm người xem cảm thấy ngại giúp anh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất