Phim Ảnh

Sao nam Hoa ngữ diện vest được nhiều người yêu thích: Đặng Luân, Tiêu Chiến hay Lý Hiện?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù gây ấn tượng bởi hình ảnh cổ trang trong phim truyền hình nhưng hình ảnh mặc vest lịch lãm của Tiêu Chiến, Đặng Luân,... khi xuất hiện ở sự kiện, thảm đỏ được rất nhiều fan nữ yêu thích.

Tiêu Chiến

Từ sau khi Trần tình lệnh được phát sóng vào năm 2019, Tiêu Chiến trong vai diễn Ngụy Vô Tiện cũng được nhiều người biết đến và độ nổi tiếng cũng được nâng lên nhiều bậc. Ở Tiêu Chiến, khán giả có thể thấy được sự tập hợp của khả năng diễn xuất và vẻ ngoài sáng của một mỹ nam. Vì nổi tiếng nên nhất cử nhất động của anh chàng luôn trở thành tiêu điểm quan tâm của mọi người.

Trước đó vì sự việc do người hâm mộ gây ra mà anh chàng phải chịu nhiều điều tiếng nhưng gần đây Tiêu Chiến đã bước ra ánh sáng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Tiêu Chiến gây chú ý với hình ảnh cổ trang trong bộ phim Trần tình lệnh vì cho người xem có một cảm giác tràn đầy năng lượng và dễ gần. Tuy nhiên khi anh chàng diện bộ vest và thắt thêm cà-vạt thì người xem không thể không thốt lên hai từ “điển trai” hoặc ba từ là “quá điển trai”.

Lý Hiện

Lý Hiện được nhiều khán giả biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai diễn Hàn Thượng Ngôn trong bộ phim truyền hình Thân ái nhiệt tình yêu thương hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Dương Tử. Sau khi bộ phim được phát sóng, hình ảnh lạnh lùng và cool ngầu nhưng đối xử ấm áp, dịu dàng với nữ chính của Hàn Thương Ngôn do Lý Hiện đảm nhận được nhiều yêu thích và đặt cho anh chàng cái tên “bạn trai Hiện” hoặc “bạn trai tháng bảy”.

Trong Thân ái nhiệt tình yêu thương, hình ảnh anh chàng xuất hiện với bộ vest chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng ở ngoài đời, Lý Hiện thường diện những bộ vest lịch lãm khi dự sự kiện hoặc thảm đỏ. Nhiều cư dân mạng nói rằng họ rất yêu thích hình ảnh mặc vest của Lý Hiện vì anh chàng cho một cảm giác trưởng thành.

Đặng Luân

Đặng Luân đã đóng qua rất nhiều tác phẩm phim ảnh và được nhiều khán giả biết đến hơn khi đảm nhận vai diễn Húc Phượng/ Hỏa Thần trong Hương mật tựa sương khói. Nhân vật Húc Phượng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả nữ và do đó Đặng Luân đã có thêm rất nhiều lượt theo dõi trên Weibo.

Hình ảnh mặc vest của Đặng Luân trong những bộ phim khác và ở ngoài đời cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, họ cho rằng ngoài điển trai ra thì anh chàng còn cho người khác có cảm giác ngọt ngào và thoải mái.

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân từng đóng qua các bộ phim truyền hình như Đại Đường vinh diệu, Thiên kê chi bạch xà truyền thuyết và nam diễn viên được mọi người yêu thích nhiều hơn qua bộ phim Cẩm y chi hạ. Tình cảm của Lục Dịch đại nhân và Viên Kim Hạ (do Đàm Tùng Vận đóng) trong Cẩm y chi hạ thật sự làm không ít người ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất