Phim Ảnh

Sao 'Hwarang' Do Ji Han và 'mỹ nam' Sung Joon lặng lẽ lên đường nhập ngũ

Theo Soompi
Chia sẻ

Nam diễn viên Sung Joon đã tham gia nghĩa vụ quân sự trong hôm qua (18/12), trong khi Do Ji Han dự sẽ sớm nhập ngũ vào ngày 24/12.

Vào ngày 18/12, nam diễn viên Sung Joon đã lặng lẽ lên đường nhập ngũ ở trung tâm huấn luyện của Sư đoàn 2 Bộ binh đóng quân tại tỉnh Gangwon. Công ty quản lý O& Entertainment của anh đã đưa ra một bản tuyên bố chính thức: “Sung Sung Joon đã gia nhập quân đội vào ngày hôm nay (18/12). Cậu ấy sẽ tham gia ở trung tâm huấn luyện ở tỉnh Gangwon và phục vụ trong quân đội sau năm tuần huấn luyện cơ bản”.

“Xin vui lòng hiểu thực tế khi chúng tôi bất ngờ đưa ra thông tin này vào ngày cậu ấy nhập ngũ vì Sung Joon mong muốn được nhập ngũ một cách lặng lẽ. Xin hãy ủng hộ cậu ấy để cậu ấy có thể hoàn thành nghĩa vụ quân sự và trở lại như một người trưởng thành và khỏe mạnh hơn. Cảm ơn các bạn” - đại diện công ty chia sẻ.

Sung Joon gần đây nhất đóng vai chính trong bộ phim truyền hình xuất sắc Perfect Wife và bộ phim Ác nữ báo thù vào năm 2017. Ngoài ra anh đảm nhận vai chính trong loạt dự án khác như Giới thượng lưu, Hyde, Jekyll, Me; Gu Family Book,White Christmas..

Cùng ngày, công ty quản lý Yuleum Entertainment của Do Ji Han cũng lên tiếng tuyên bố: “Do Ji Han sẽ gia nhập quân đội với tư cách là một người lính làm nhiệm vụ tích cực vào ngày 24/12 sắp tới”. Sau năm tuần huấn luyện quân sự cơ bản, nam diễn viên sẽ bắt đầu phục vụ như một người lính, dự kiến sẽ được xuất ngũ vào năm 2020.

Do Ji Han ra mắt với tư cách một diễn viên vào năm 2009 trong bộ phim The Queen Returns, sau đó anh tiếp tục xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh bao gồm The Tower, The Beauty Inside cũng như bộ phim truyền hình như cổ trang Hwarang, Lang quân 100 ngày

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất