Phim Ảnh

Sao Hoa ngữ đồng loạt tưởng nhớ người anh trai - Trương Quốc Vinh

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

16 năm trước vào ngày này, nam diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng của Hong Kong - Trương Quốc Vinh đã ra đi trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ.

Không chỉ sở hữu một sự nghiệp âm nhạc và điện ảnh thành công rực rỡ, Trương Quốc Vinh còn được biết đến như một trong những ngôi sao được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại châu Á, anh được xem như người tiên phong của làng nhạc Cantopop Hong Kong.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, ngày 1 tháng 4 năm 2003, Trương Quốc Vinh nhảy lầu tự sát khi tuổi đời chỉ mới 46 tuổi, tin tức này đã làm chấn động đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hôm nay, tròn 16 năm ngày anh qua đời, đông đảo người hâm mộ và cả những đồng nghiệp trong giới giải trí đồng loạt cập nhật trạng thái cá nhân tưởng nhớ anh với những lời nhắn nhủ đầy tình cảm: “Anh à, chúng tôi rất nhớ anh”, “16 năm rồi nhưng anh vẫn như chưa từng đi xa…”

Nam diễn viên Cổ Cự Cơ cũng cập nhật trạng thái: “ngày 1 tháng 4, nhớ!”

“Miss you!” là lời nhắn nhủ của Thang Bảo Như

Nữ diễn viên Thư Kỳ cũng cập nhật trạng thái tưởng nhớ về anh.

16 năm rồi, anh giống như chưa từng rời xa…cái chết không phải là điểm cuối của sinh mạng, lãng quên mới là điểm cuối cùng. Có rất nhiều người nhớ về anh như thế anh có thể an tâm rồi. Bởi có anh mà mỗi năm giờ khắc này đều trở lên vô cùng đặc biệt. Anh vẫn tốt chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất