Phim Ảnh

Sao Hàn nhập ngũ: Jang Geun Suk viết tâm thư xúc động gửi fan, Lee Jung Shin - Kang Minhyuk (CNBLUE) sẽ lên đường ngày 31/7

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Ngôi sao Châu Á" Jang Geun Suk viết tâm thư dài gửi cho người hâm mộ trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Trong khi, nam ca sĩ thần tượng thuộc nhóm CNBLUE, Lee Jung Shin và Kang Min Hyuk chính thức xác nhận ngày nhập ngũ.

Ngày 6/7 vừa qua, đại diện công ty quản lý Tree J của “Ngôi sao Châu Á” Jang Geun Suk lên tiếng thông báo về việc kế hoạch nhập ngũ của anh: “Jang Geun Suk quyết định dịch vụ quân sự cấp 4 vì lý do bị mắc chứng rối loạn lưỡng cực (hưng cảm), cậu ấy sẽ nhập ngũ vào ngày 16/7 trong hai năm với tư cách là một nhân viên phục vụ công cộng”.

Jang Geun Suk.

Theo những thông tin được tiết lộ trước đó, nam chính You're So Handsome chẩn đoán mắc chứng hưng cảm lần đầu vào năm 2011, anh đã được kiểm tra lại bởi tất cả các xét nghiệm phục hồi chức năng được thực hiện kể từ đó.

Trước tin tức, cùng ngày, Jang Geun Suk đã viết một bức thư dài gửi đến tất cả những người hâm mộ chân chính của mình tại quê nhà cũng như khắp Châu Á. Dưới đây là tâm thư gửi gắm tình cảm của nam diễn viên:

“Xin chào!

Anh không chắc là mình sẽ bắt đầu từ đâu… 
Anh đã do dự và lo lắng trong một thời gian dài. 
Tuy nhiên, hơn hẳn bất cứ điều gì khác anh nghĩ rằng việc này đúng để chào Eels (biệt danh của fan) đầu tiên. 
Hãy nói lời tạm biệt tạm thời này thôi nhé!
Anyeong (đều mang nghĩa xin chào và tạm biệt bằng tiếng Hàn) là một từ khi bạn cảm thấy vui khi gặp một người bạn mà bạn chưa gặp trong một thời gian dài và từ đó cũng có nghĩa là khi bạn cảm thấy hối tiếc khi nói lời tạm biệt. Lần này thật không may nó có nghĩa là tạm biệt.

Các em đều phải chuẩn bị tâm lý, điều chỉnh cho trái tim của mình ở một mức độ nhất định, nhưng giờ anh đã tự nói điều đó giống như thực tế đúng không? 
Đã đến lúc anh phải đi rồi, và anh chỉ bình tĩnh chờ đợi ngày này.
Anh có hơi bối rối khi anh nhập ngũ muộn hơn nhiều so với những người khác .. ^^ 
Khi anh nhìn lại quãng thời gian đó, thì anh đã có thể hoàn thành năm 2017 và bắt đầu vào năm 2018 với tất cả người hâm mộ của mình.
Chỉ còn nửa năm nữa thôi và thời gian luôn luôn trôi qua nhanh chóng, do đó anh cảm thấy hối tiếc hơn khi nói lời chia tay.

Kể từ bây giờ anh muốn dành hai năm này như một cột mốc có ý nghĩa.
Sau khi bước chân vào nghề ở độ tuổi còn trẻ, trong suốt 27 năm anh chưa bao giờ nghỉ ngơi. 
Anh không nghĩ mình đã có thời gian để hoàn thiện bản thân.

Nhớ rằng…

Chúng ta sẽ đang nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn.

Các em hãy chăm sóc sức khỏe của bản thân, đừng để bị bệnh đấy

Anh yêu các em

Nếu các em lừa anh, thì chết với anh đấy!”.

Trước đó, báo chí Hàn Quốc cũng đăng tải tin tức cơ quan của ca sĩ kiêm diễn viên Kang MinhyukLee Jung Shin, FNC Entertainment đã xác nhận rằng hai thành viên của CNBLUE sẽ gia nhập quân đội cùng ngày 31/7, nhưng họ sẽ làm thủ tục và đến doanh trại khác nhau. Sau khi thực hiện khóa huấn luyện cơ bản, họ sẽ tiếp tục với nhiệm vụ chính của mình.

Nhóm nhạc nam CNBLUE.

Kang Minhyuk.

Lee Jung Shin.

Lúc đầu, chỉ xuất hiện thông tin về việc nhập ngũ của Lee Jung Shin, anh sẽ tranh thủ với nhiệm vụ tích cực và đi lặng lẽ, mà không có bất kỳ can thiệp của báo chí truyền thông hay các sự kiện khác. Vài giờ sau đó, Kang Minhyuk cũng được xác nhận tham gia quân đội. Theo dự kiến, cả hai sẽ xuất ngũ vào cuối tháng 4/2020.

Lee Jung Shin từng xuất hiện trong các bộ phim như “Chuyện tình lọ lem”, “Công chúa ngổ ngáo”, “Tình yêu đầu tiên”,…

Minhyuk từng gây “sốt” khi đóng cặp với “tiền bối” Ha Ji Won, hơn anh 13 tuổi trong “Con tàu y đức”. Ngoài ra nam ca sĩ cũng xuất hiện trong “CEO tài ba”, “Những người thừa kế sáng giá”, “Công chúa và chàng mai”,…

Đầu tháng 3 năm nay, trưởng nhóm Jung Yonghwa đã xách ba lô lên đường tiến vào doanh trại. Chỉ có thành viên cuối là Lee Jong Hyun chưa công bố ngày nhập ngũ của mình anh, nhưng dự kiến ​​nam diễn viên sẽ tham gia sớm.

Jung Yong Hwa.

Lee Jong Hyun và “nàng cháo” Kim So Eun trong “Gã thần Oh Soo”, anh cũng góp trong các dự án”Những cô nàng năm 1979″, “Phẩm chất quý ông”, “Bản tình ca duy nhất của tôi”,….

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất