Phim Ảnh

Sandara Park tiết lộ về cảnh hôn với Lee Min Ho: 'Chúng em phải làm đến 50 lần'

Theo Soompi
Chia sẻ

Sandara Park đã nói về cảnh hôn của cô ấy với Lee Min Ho trong video âm nhạc solo năm 2010!

Trong chương trình truyền hình Seoulmate 2 đài tvN được phát sóng ngày 18/02 vừa qua, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Sandara Park cùng nghệ sĩ hài Kim SookKim Young Chul đang trên đường đến Manila ở Philippines. Lúc ở trong xe, Kim Sook bất ngờ hỏi về MV KISS của giọng ca 2NE1, cô ấy vô tình bắt gặp ca khúc này khi đang lướt điện thoại. Sandara Park chia sẻ: “Đây là bài hát solo duy nhất của em. Em đã có một cảnh hôn với Lee Min Ho“.

Xem lại video âm nhạc trong xe, Sandara Park nhận xét rằng Lee Min Ho rất nổi tiếng ở Philippines: “Anh ấy là một trong những nam ngôi sao nổi tiếng hàng đầu ở đây. Kim Sook đã hỏi chủ nhà người Philippines của họ, và những người cũng đồng ý với nhận xét của Sandara.

Nữ ngôi sao 34 tuổi cho biết: “Ở cuối video âm nhạc, em đã hôn Lee Min Ho để trả thù. Đó là khi em còn là một tân binh và không biết gì cả. Chúng em đã làm điều đó 50 lần. Bởi vì em không biết cách”. Cô ấy đã nói đùa: “Em là một tân binh, và có rất nhiều người ở đó, em thực sự không thể cảm nhận được nụ hôn”.

Ra mắt với MV Solo vào năm 2010, ca khúc KISS của mỹ nhân sinh năm 1984 đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ đông đảo của mọi khán giả lúc bấy giờ. Hiện tại bài hát này đã đạt gần 42 triệu view trên youtube. Một lần nữa xin chúc mừng Sandara vì những nỗ lực đã bỏ ra.

MV Kiss.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất