Phim Ảnh

Sẵn sàng gặp gỡ 4 cặp mỹ nam đình đám GMMTV tại 'Globle Live Fanmeeting' trực tuyến trên Vlive

T.H
Chia sẻ

Ba cặp đôi Krist - Singto, Off - Gun và Tay - New đã sẵn sàng để giao lưu trực tuyến cùng khán giả trong fanmeeting onlive dịp cuối tháng 5, đầu tháng 6 này.

Nếu như Trung Quốc được xem là quốc gia đưa đam mỹ lan rộng ra thế giới thì Thái Lan lại luôn đi tiên phong trong việc khai thác trực tiếp, triệt để nhiều khía cạnh và màu sắc khác nhau của dòng phim này. Ở Thái Lan, phim đề tài boylove thường được gọi với cái tên khác là Y-series, thu hút sự quan tâm, yêu thích của các Y-girls (hủ nữ).

Sẵn sàng gặp gỡ 3 cặp mỹ nam đình đám GMMTV tại ‘Globle Live Fanmeeting’ trực tuyến trên Vlive.

Thời gian trở lại đây, nhà đài GMMTV liên tục giới thiệu nhiều tựa phim boylove xuất sắc, thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả khắp châu Á. Song song với đó, tên tuổi của các cặp mỹ nam của Y-series cũng ngày một vươn xa, được nhiều người hâm mộ săn đón. Để đáp ứng nhu cầu giao lưu, tương tác cùng fan trong mùa dịch, GMMTV đã tổ chức Globle Live Fanmeeting với sự góp mặt của 3 cặp đôi đình đám, dự kiến phát sóng trực tuyến trên nền tảng Vlive phục vụ khán giả.

GLOBAL LIVE FAN MEETING FULL via VLIVE

 Krist – Singto

Được khán giả ưu ái đặt biệt danh là “cặp đôi thần tượng châu Á”, 2 chàng mỹ nam Krist – Singto nổi lên từ bộ phim boylove mang tên Sotus The Series ra mắt năm 2016. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện chàng sinh viên năm nhất khoa kỹ thuật Kongpob với hành trình bẻ cong đàn anh năm 3 Arthit với lắm chiêu trò nhưng không kém phần lãng mạn.

Thời điểm phim ra mắt, cặp đôi Krist – Singto nhanh chóng “nổi như cồn” do “chemistry” cực tốt với bạn diễn, được khán giả đánh giá là “diễn như không diễn” tạo cảm giác vô cùng chân thật. Sotus The Series đưa tên tuổi của 2 nam diễn viên trẻ nên hàng đầu, không kém gì những ngôi sao hạng A trên màn ảnh Thái Lan.

Thời gian trôi qua, giờ đây, Krist và Singto vẫn được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất của GMMTV với lượng fan đông đảo không chỉ tại Thái Lan mà còn lan rộng sang Trung Quốc và một số quốc gia châu Á, trong đó có Việt Nam. Tháng 9 năm ngoái, cả 2 đã có cơ hội gặp fan Việt trong một fanmeeting tại TP. Hồ Chí Minh, thu hút đông đảo người hâm mộ tới tham dự.

Những “fan ruột” của cặp đôi bỏ lỡ cơ hội đầu tiên sẽ được gặp gỡ, giao lưu tuyến với Krist – Singto qua Globle Live Fanmeeting phát sóng online trên Vlive lúc 13h00 ngày 30/5/2020. Link bán vé tại đây.

Off – Gun

Off – Gun là tên viết tắt của cặp mỹ nam Off Jumpol và Gun Atthaphan. Cả hai từng đóng chung trong Puppy Honey phần 1 và 2 nhưng Theory Of Love nam 2019 mới chính thức đưa tên tuổi của cặp đôi lên một tầm cao mới. Với vẻ ngoài đẹp trai, dễ thương, cử chỉ ngọt ngào, tình tứ cả trong phim lẫn ngoài đời thực, hai chàng mỹ nam nhanh chóng khiến trái tim fan tan chảy và thu hút hàng ngàn người hâm mộ tại các fanmeeting khắp châu Á.

Suốt 2 năm liền, Off – Gun được bình chọn là cặp đôi nam nam được yêu thích nhất xứ Chùa Vàng. Cả hai cũng từng xuất hiện với vai trò MC cho chương trình truyền hình ăn khách Off – Gun Fun Night cùng nhiều khách mời cũng là nghệ sĩ của công ty GMMTV.

Globle Live Fanmeeting của Off – Gun sẽ chính thức phát sóng trực tuyến trên Vlive lúc 13h00 ngày 6/6/2020. Link bán vé tại đây.

Tay – New

Xuất hiện khá ít trong Kiss The Series (2016) nhưng cho đến Kiss Me Again (2018) thì cặp đôi Pete (Tay Tawan) – Kao (New Thitipoom) mới chính thức “hạ gục” trái tim người hâm mộ. Trong phim, cặp đôi hóa thân thành hai kẻ ghét nhau tưởng chừng “không đội trời chung”, nhưng sau khi trải qua rất nhiều chuyện, cuối cùng họ cũng thừa nhận tình cảm của mình dành cho nhau.

Năm 2019, Tay – New tiếp tục góp mặt trong series đình đám Dark Blue Kiss dành riêng cho Pete và Kao khiến người hâm mộ phát cuồng. Sở hữu ngoại hình cực điển trai, diễn xuất tốt và lượng fan couple đông đảo, Tay – New luôn được xem là con cưng của nhà đài GMM, thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình, quảng bá và fanmeeting trong hay ngoài nước.

Tay – New sẽ góp mặt trong chương trình Globle Live Fanmeeting phát sóng trực tuyến trên Vlive lúc 13h00 ngày 13/6/2020. Link bán vé tại đây.

Bright – Win

Mùa hè năm 2020, cộng đồng hủ nữ khắp châu Á bấn loạn với cặp đôi Bright – Win trong bộ phim 2gether The Series. Tine (Win Metawin) – chàng sinh viên năm nhất mới vào trường bỗng bị một người bạn đồng tính theo đuổi. Hết cách, cậu liền tìm đến Sarawat (Bright) – hotboy nổi tiếng của trường để nhờ anh giả làm người yêu. Thế nhưng, Tine nào biết rằng tình cảm mà Sarawat dành cho mình trước nay vốn đều là sự thật.

Chuyển thể từ bộ tiểu thuyết boylove nổi tiếng của Thái Lan, 2gether The Series nhanh chóng phủ sóng ở khắp nơi, đưa tên tuổi của Bright – Win tăng mạnh không chỉ ở trong nước mà còn lan rộng khắp khu vực. Bright và Win thuộc top đầu những nghệ sĩ GMMTV sở hữu lượng người theo dõi lớn nhất trên mạng xã hội Instagram.

Mới kết thúc cách đây không lâu nhưng 2gether The Series và cặp đôi Sarawat – Tine vẫn chưa hề hạ nhiệt trong cộng đồng hủ nữ. Đừng bỏ lỡ cơ hội xem chương trình Globle Live Fanmeeting với sự tham gia của Bright – Win phát sóng trực tuyến trên Vlive lúc 13h00 ngày 20/6/2020. Link bán vé tại đây.

Hiện tại, thông tin về thời gian diễn ra Globle Live Fanmeeting và link bán vé đã được cập nhật trực tiếp trên Vlive. Link thông tin bán vé chung tại đây hoặc Kênh Vlive chính thức của GMMTV. Xem clip dàn sao GMMTV chào fan bằng 8 thứ tiếng tại đây.

Lưu ý: Gói mua bao gồm xem livestream và video VOD xem lại (sau 2 tuần). Mỗi tài khoản chỉ được livestream trên 2 thiết bị và xem video VOD trên 5 thiết bị. Giá vé: 1.500 coins, tương đương với 660,000 VNĐ. Có thể mua coin bằng Paypal, Thẻ ghi nợ (Visa, Mastercard, UnionPay) hoặc Ngânlượng.vn.

Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Thái Lan sản xuất sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho việc giải trí. Ngoài ra, trong mỗi livestream, các thần tượng sẽ tương tác trực tiếp với fan toàn cầu. Hãy cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV để nhận mọi thông báo phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất