Phim Ảnh

Sân khấu 'Happy Camp' bùng nổ với dàn khách mời cực soái: Hầu Minh Hạo, Mike, Hứa Ngụy Châu, Bành Dục Sướng

Vy Linh
Chia sẻ

"Happy Camp" tuần này đã trở lại với chủ đề “Bạch Y Thiếu Niên”, sự xuất hiện của một dàn khách mời toàn nam thần soái khí ngất trời. Các bạn khán giả hãy cùng Saostar đón xem "Happy Camp", đừng bỏ lỡ một phút giây nào nhé.

Khách mời đầy đủ của Happy Camp ngày 22/12/2018 bao gồm nam thần thanh xuân thế hệ mới: Hầu Minh Hạo; mỹ nam Thái Lan: Mike; nam diễn viên đẹp trai: Hứa Ngụy Châu; diễn viên Thịnh Nhất Luân soái ngầu và Bành Dục Sướng tươi trẻ, đáng yêu.

Vẫn là phong cách chia đội quen thuộc, đội Tạ Na bao gồm Hứa Ngụy Châu, Hầu Minh Hạo, Mike, Hải Đào và Tạ Na; đội Hà Cảnh bao gồm Thịnh Nhất Luân, Bành Dục Sướng, Lý Duy Gia và Ngô Hân; mỗi người sẽ được phát một thẻ thân phận, trong đó có “Bạch Y thiếu niên”; hai đội sẽ cùng nhau tìm ra người đó rốt cục là ai.

Lần này, phần chơi mở đầu đó chính là “Não của tôi lợi hại rồi”, vẫn tiếp tục là những phần ghép các bộ cho sẵn thành một chữ đầy rối não và liên tục những màn tiếp đất đầy lông lá của các khách mời.

Tạ Na đấu với Bành Dục Sướng, rất kịch tính nhưng vô cùng hài hước. Với kinh nghiệm đầy mình, Tạ Na dễ dàng chiến thắng Bành Dục Sướng với tỷ số 5-3, Bành Dục Sướng ăn trọn vô cùng nhiều lông gà, lông ngỗng,mù mịt.

Sau khi đấu đơn, hai đội tiếp tục với đội hình 4 đấu 4, những người đứng đối diện nhau sẽ là đối thủ trực tiếp của nhau. Tạ Na và Thịnh Nhất Luân, Đỗ Hải Đào và Ngô Hân, Hầu Minh Hạo và Lý Duy Gia, Hứa Ngụy Châu và Bành Dục Sướng. Kết quả, đội Tạ Na tiếp tục thắng áp đảo hoàn toàn với tỷ số 5-0. Quá “nhọ” cho đội MC Hà Cảnh.

Vòng đấu 4 tiếp theo là sự góp mặt truyền kỳ của Bành Dục Sướng bên đội Hà Cảnh và tuyển thủ quốc tế Mike. Mặc dù đã gắng sức dành chỗ để đấu với Mike vậy mà Ngô Hân vẫn thua một cách thảm hại. Tuy vậy, với sự cố gắng không ngừng nghỉ, đội Hà Cảnh vòng này cuối cùng cũng đã dành được chiến thắng .

Kết thúc chung cuộc vẫn là đội Tạ Na giành được chiến thắng với gợi ý “Trong số các nam MC có 2 người là bạch y thiếu niên”. Tạ Na trong đội có 2 người áo trắng, 2 người quần đen không bao gồm Tạ Na. Tạ Na quyết định đổi Hải Đào lấy Duy Gia. Tỷ lệ trắng- đen không đổi, tuy vậy, đã có thể nhận ra Hải Đào và Duy Gia là trắng, Hà Cảnh là đen.

Trò chơi tiếp theo rất đáng yêu đó là “Bắt bóng bay”. Tưởng không khó mà khó không tưởng. Bóng bay thả ra là xì hơi rất nhanh, hướng bay loạn xạ, khó mà bắt được. Sau bao người thất bại thì Bành Dục Sướng cũng là người đầu tiên bắt được bóng trong sự háo hức, ăn mừng của tất cả mọi người.

Phần chơi tiếp theo là một trò vận động tay chân cực kỳ thú vị: một người đu xích đu, một người nhanh chóng nằm xuống rồi lại chạy thoát thân không để đụng vào người đang đu.

Thịnh Nhất Luân cẩn thận vì sợ hãi thì thành công, Mike kool ngầu định bật nhảy như trồng cây chuối cuối cùng ăn nguyên cái mông của Duy Gia vào đầu, Bành Dục Sướng và Hứa Ngụy Châu cũng nhanh chóng thành công.

Đội Tạ Na tiếp tục giành chiến thắng, giành quyền đổi Mike lấy Bành Dục Sướng, quả không sai, Mike giả ủy khuất nhưng trong lòng rất vui, Bành Dục Sướng chính là “Áo trắng”, Mike là “quần đen”.

Trò chơi cuối cùng đó là sàn diễn thời trang của các anh chàng đẹp trai.

Hứa Ngụy Châu đấu với Đỗ Hải Đào. Hứa Ngụy Châu thắng, độ đẹp trai thần thái thì khó ai mà bì kịp.

Hầu Minh Hạo và Thịnh Nhất Luân ai đẹp hơn ai quá là khó chọn.

Mike vẫn làm quá một cách hài hước như mọi khi, Bành Dục Sướng chơi lớn vác cả ô tô giả lên sân khấu. hai mảnh đều đáng yêu như vậy, khán giả sẽ chọn ai?

Sau khi trình diễn các bộ quần áo thời trang cosplay đầy nghệ thuật, đội Tạ Na lại tiếp tục chiến thắng, lựa chọn cuối cùng để lấy về một “bạch y” đó là đổi Hứa Ngụy Châu lấy Hải Đào và tiếp tục thành công vì Hứa Ngụy Châu chính là phe “quần đen”.

Happy Camp kết thúc hoàn mỹ, khán giả của Saostar có cảm thấy mãn nhãn, hài lòng với dàn khách mời toàn mỹ nam tuần này hay không? Tuần sau, hãy tiếp tục cùng Saostar theo dõi Happy Camp để cùng nhau gặp gỡ biệt đội nam thần tiếp theo, bật mỹ là có Hoàng Tử Thao và Dịch Dương Thiên Tỷ nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất