Phim Ảnh

Samuel L. Jackson: 'Glass là phần phim không thể thiếu cho khán giả đã xem 2 phim trước một hồi kết'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng chia sẻ về sự thân thiết, ăn ý khi làm việc cùng tài tử Bruce Willis trong phim "Glass - Bộ ba quái nhân".

Trong Glass, Samuel L. Jackson vào vai Elijah Price - một người mắc bệnh xương thủy tinh bẩm sinh, dễ dàng bị tổn thương, thậm chí thiệt mạng chỉ sau một cú ngã nhẹ. Bù lại, nhân vật này có một trí nhớ và óc tính toán siêu phàm, vượt xa bộ óc của loài người thông thường.

Ở quá khứ, khán giả đã được gặp Elijah Price trong phần phim riêng mang tên Unbreakable - cũng là phần đầu tiên của bộ ba tác phẩm thuộc vũ trụ điện ảnh của M. Night Shyamalan. Trở lại sau 19 năm, khán giả càng cảm thấy tò mò về hình ảnh cũng như giá trị xuất hiện của nhân vật này trong chính hồi kết của loạt tác phẩm.

kể về nhân vật của chính mình trong phim, Samuel L. Jackson cho biết: “Về cơ bản thì có thể nói là mới mẻ, vì đã rất lâu kể từ lần cuối khán giả thấy nhân vật này cho tới giờ. Ông ta đã trải qua những gì, tại sao lại ở một nơi đặc thù như vậy với một tư duy đặc biệt sau nhiều năm?

Phải sống theo cách như vậy, không để lộ điều thật sự đang diễn ra, phải ở nơi này mà giả vờ là đang ở nơi khác,… Tôi cho rằng rất có khả năng bị lạc lối nhưng ông ta đã thoát được. Elijah vẫn tính toán rất kỹ, vẫn rất thận trọng và có sự thuyết phục mạnh mẽ”.

Về ý nghĩa của Glass trong bộ ba tác phẩm của M. Night Shyamalan, Jackson cho rằng đó chính là cực điểm của câu chuyện: “Nó là một phần của bộ ba phim, nó cho khán giả đã xem 2 câu chuyện trước một hồi kết. Và hy vọng là hồi kết ấy đúng với những gì mà họ mong đợi”.

Được biết, nhân vật Elijah Price được Samuel L. Jackson thể hiện đã cách đây gần 20 năm kể từ Unbreakable, khi ấy nam diễn viên vẫn còn khá trẻ. Thể hiện lại một nhân vật cũ trong kho tàng vai diễn mà mình đã từng trải qua, nam diễn viên cho rằng đó là một điều tuyệt vời khi Jackson có thể trở lại và nhập vai vào nhân vật ngay.

Nam diễn viên chia sẻ: “Có nhiều hình tượng giúp định nghĩa được nhân vật. Họ có một cái ghế, tôi cho là mọi người nhận ra cái ghế đó. Khi kiểu tóc trong phim thay đổi, mọi người sẽ nghĩ: Rồi, giờ thì gã đó khác với gã chúng ta xem nãy giờ”. Và đó là cách để Jackson hóa thân và sống cuộc sống của nhân vật.

Hai nam diễn viên chính cùng góp mặt trong phim với Mr. Glass Samuel L. Jackson là nhân vật siêu anh hùng bảo vệ chính nghĩa David Dunn do Bruce Willis thủ vai và “The Beast” 24 nhân cách do James McAvoy đóng. Nhận xét về lần hợp tác với Bruce Willis, Jackson chia sẻ: “Bruce là một nhân vật quen thuộc và dễ dàng cho tôi để hòa nhập và diễn chung qua những phim mà chúng tôi từng cùng làm. Các nhân vật đó đều khác nhau và mối quan hệ giữa họ cũng khác nhau một cách cụ thể nhưng chúng tôi vẫn dễ dàng hợp tác với nhau như một lẽ tự nhiên”.

Bộ ba quái nhân xoay quanh 3 nhân vật chính gồm người hùng David Dunn, thiên tài tội phạm Mr. Glass và tên sát nhân đa nhân cách Kevin Wendell Crumb. Tất cả được giam cầm tách biệt và chữa trị tại một nhà thương điên do bác sĩ Sarah Paulson chữa trị. Tuy nhiên, Sarah dường như không thể nào kiểm soát được tâm lý cũng như mọi chuyện xảy gia giữa 3 nhân vật ở nơi đây. Nhiều sự kiện xảy ra và dường như bí mật về sự tồn tại của những quái nhân với khả năng phi thường cũng dần hé mở….

Chia sẻ của Jackson về bộ phim.

Glass - Bộ ba quái nhân hiện đang công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất