Phim Ảnh

Người tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Spider-Man - Sam Raimi xác nhận đạo diễn Doctor Strange 2!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Sam Raimi đã xác nhận anh tham gia giai đoạn 4 của vũ trụ điện ảnh Marvel và sẽ đạo diễn Doctor Strange In Multiverse of Madness.

Trailer Doctor Strange.

Sau khi công bố kế hoạch phát hành trong vài năm tới tại một sự kiện vào năm 2019, vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một số thay đổi lớn kể từ thời điểm đó và một trong số đó có liên quan đến Doctor Strange 2. Cụ thể hơn, đạo diễn của phần đầu tiên - Scott Derrickson đã không có cùng quan điểm với Marvel Studios và điều này dẫn đến việc Derrickson rời khỏi dự án Doctor Strange In Multiverse of Madness ngay trước khi nó được thực hiện. Trong khoảng thời gian dài, Marvel đã phải đau đầu tìm ai đó thay thế vị đạo diễn này.

Không lâu sau khi Derrickson rời đi, có một số tin đồn liên quan đến việc Sam Raimi đang thảo luận để ngồi vào ghế đạo diễn của Doctor Strange 2. Được biết, dù Raimi bắt đầu sự nghiệp của mình với những bộ phim kinh dị, khán giả biết đến anh ấy nhiều là qua bộ ba Spider-Man “đời đầu” của Sony với sự tham gia của Tobey Maguire. Nhờ lý do trên, Raimi được người hâm mộ tin tưởng sẽ đạo diễn thành công Doctor Strange 2 - nếu thỏa thuận giữa anh và hãng phim trở thành sự thật. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, Marvel Studios vẫn chưa xác nhận, nhưng chính đạo diễn Raimi đã tự làm điều này.

Sam Raimi chụp ảnh cùng Stan Lee.

Việc Sam Raimi sẽ đạo diễn Doctor Strange 2 là một thông tin tức khá tuyệt vời cho MCU, đặc biệt là sau khi ngày phát hành của bộ phim được thay đổi . Ban đầu, nó dự kiến ​​ra mắt vào tháng 5/2021 nhưng DisneyMarvel đã quyết định lùi xuống tháng 11/2021. Tuy nhiên, có vẻ COVID-19 không phải lý do duy nhất khiến Doctor Strange 2 lùi lịch, có thể Raimi cần có thêm thời gian để làm quen với việc sản xuất bộ phim. Một số thông tin cho rằng việc sản xuất vẫn sẽ bắt đầu vào mùa hè này, vì vậy Raimi sẽ chỉ có thêm thời gian để sản xuất và hậu kỳ.

Doctor Strange 2.

Tại thời điểm này, vẫn chưa hoàn toàn rõ câu chuyện mà Raimi sẽ kể trong Doctor Strange 2 là gì. Tuy nhiên, trước đây Marvel đã xác nhận rằng Wanda Maximoff hay còn gọi là Scarlet Witch (Elizabeth Olsen) sẽ vào vai chính trong bộ phim này cùng với Wong (Benedict Wong) và Mordo (Chiwetel Ejiofor), Doctor Strange (Benedict Cumberbatch). Hãy cùng chờ đợi thêm một số thông tin khác trong thời gian tới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất