Phim Ảnh

'Sắc đẹp ngàn cân': Minh Hằng vất vả tạo dáng khi mang vác 15kg silicon trên người

Fanka
Chia sẻ

Để có thể "xấu hoàn hảo" cho vai diễn trong bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân" phiên bản Việt, Minh Hằng đã phải vất vả hóa trang với lớp silicon nặng tới 15kg.

Mới đây, trailer đầu tiên của dự án remake Sắc đẹp ngàn cân đã gây được sự chú ý lớn của công chúng. Nữ chính Hà My do Minh Hằng thủ vai thực sự đã “xấu hoàn hảo” đúng theo nguyên gốc khiến khán giả thực sự thích thú. Theo chia sẻ của người đẹp, cô đã phải sang Hàn Quốc thực hiện quá trình chuẩn bị để mang thêm 15kg silicon lên người.

Minh Hằng xấu lạ trong trailer phim.

Hôm nay 3/6, Minh Hằng tiếp tục khiến khán giả tò mò khi chia sẻ clip chụp hình trong hình dáng béo ú của mình. Có thể thấy, với thân hình quá khổ đó, cô gặp khá nhiều khó khăn trong việc giữ thăng bằng và tạo dáng. Nữ diễn viên chia sẻ: “Big model! Tạo dáng vã hết cả mồ hôi”. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thấy sự dễ thương đáng yêu không cưỡng nổi trong tạo hình mũm mĩm của cô.

Nghiêng cũng không được mà thẳng cũng không xong!

Những tiết lộ của Minh Hằng càng khiến khán giả háo hức với bộ phim hơn.

Sắc đẹp ngàn cân là bộ phim làm lại từ một tác phẩm vô cùng nổi tiếng của Hàn Quốc. Phim đã đưa tên tuổi người đẹp Kim Ah Jong vụt sáng và được hi vọng cũng sẽ tiếp tục là một tác phẩm “đinh” nữa trong sự nghiệp diễn xuất của Minh Hằng. Trong phim, Rocker Nguyễn vào vai chàng quản lý “bad boy” Duy Khang đang cố gắng nâng đỡ giọng ca dở tệ Jolie (Phương Trinh Jolie) bằng cách lợi dùng nàng béo Hà My (Minh Hằng). Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 11/8.

Chia sẻ

Bài viết

Fanka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất