Phim Ảnh

'S.W.A.T.' - Sự trở lại của Shemar Moore (Criminal Minds) với vai diễn gai góc hơn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Hấp dẫn, kịch tính và cả lãng mạn, series mới về những người lính đặc nhiệm Mỹ, "S.W.A.T." hứa hẹn sẽ là tác phẩm làm thỏa mãn khán giả.

S.W.A.T. là phiên bản truyền hình của bộ phim điện ảnh cùng tên năm 2003 (vốn cũng được xây dựng dựa trên series năm 1975), S.W.A.T. sẽ không chỉ nói tới sự khắc nghiệt của cuộc sống quân nhân, mà còn xen lẫn những tình tiết lãng mạn của tình yêu nam nữ.

Đây là series hành động kịch tính, mang đến cái nhìn chân thực và nhạy cảm về những người đàn ông và phụ nữ dũng cảm thuộc đơn vị tinh nhuệ mang tên Đơn vị Chiến thuật và Vũ khí Ngầm Đặc biệt (S.W.A.T) thuộc Sở cảnh sát Los Angeles. Phim theo chân cựu lính hải quân Marine Daniel “Hondo” Harrelson, người đã được thăng chức lên làm đội trưởng của S.W.A.T. Ở vị trí mới, nhiệm vụ của Hondo càng trở nên khó khăn vì mối tình giấu kín giữa anh và giám sát trực tiếp của anh - Jessica Cortez - bên cạnh đó là tâm trạng thất vọng của Deacon, người đồng đội đã không được chọn trong cuộc chạy đua chức đội trưởng với anh.

Shemar Moore trong vai Daniel 'Hondo' Harrelson

Thành phố đã rơi vào tình trạng hỗn loạn, chao đảo sau một vụ nổ súng bất ngờ vào một cậu bé vô tội. Hondo, một người đã sống cả đời ở Nam Los Angeles, cảm thấy bị giằng xé giữa những người dân thành phố đang đau buồn vì vụ tai nạn và những người hàng xóm của anh. Hondo sẽ phải tìm ra một cây cầu nối giữa hai thế giới này và đưa những kẻ ngoài vòng pháp luật ra trước công lý trước khi chúng có thể khiến thành phố đảo lộn lần nữa.

Trailer phim

Shemar Moore, nam diễn viên thủ vai “anh hùng” Hondo, đã có khá nhiều chia sẻ về vai chính lần này của mình. Theo đó, ngôi sao Criminal Minds đã phải giảm 10 - 12 pound (4,5 - 5,5 kg) vì vai diễn Hondo: “Tôi đã thay đổi chế độ ăn uống của mình và nhờ một người bạn tới nấu cho tôi. Tôi ăn 5 bữa mỗi ngày. Tất nhiên, tôi cũng muốn trông thật bảnh nhưng tôi cần phải có thể lực và ngoại hình thích hợp cho vai diễn nữa. Khi tôi tới gặp các chàng trai ở đội S.W.A.T. Los Angeles và San Diego, tôi nhận ra sức mạnh chính là một phần nổi bật của họ”.

S.W.A.T. có một ý nghĩa đặc biệt với Shemar Moore. Anh cho biết quyết định tham gia tác phẩm này cũng là vì bản thân quan tâm và muốn nói đến những vấn đề thực sự đang xảy ra trên thế giới. Mỗi tập phim sẽ gửi gắm một thông điệp khác nhau, có vai trò như cầu nối để hiểu được suy nghĩ, tâm tư của những người dân thành phố và quân nhân để từ đó, đem tới cho họ tiếng nói và sự công nhận. “Những gì bạn nhìn thấy ở S.W.A.T. chính là những gì đang xảy ra hàng ngày”.

David Lim trong vai David Tan.

Shemar Moore cũng không giấu sự tự hào khi tham gia S.W.A.T.: “Tôi tự hào vì là nam chính người Mỹ gốc Phi duy nhất trong một series truyền hình có thời lượng 1 giờ. Liệu bộ phim có giải quyết được nỗi đau của thế giới hay của đất nước hay không? Không, đấy là một yêu cầu quá lớn. Nhưng nếu như chúng tôi có thể tạo ra một cuộc tranh luận và đối xử nhân đạo với cả cảnh sát lẫn người dân… Chuyện này nghe cũng nặng nề và nghiêm túc nhỉ… Chúng tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ một cách thật giải trí”.

S.W.A.T. phát sóng vào lúc 20h thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 3/11 trên kênh FOX.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất