Phim Ảnh

Ryu Jun Yeol nói về kế hoạch kết hôn, tiết lộ siêu sao bóng đá Son Heung Min nói với mình điều này

Theo Soompi
Chia sẻ

Siêu sao bóng đá Hàn Quốc Son Heung Min đã nói gì về kĩ năng chơi bóng của Ryu Jun Yeol?

Vừa qua, Ryu Jun Yeol đã đề cập đến cầu thủ bóng đá Son Heung Min trên Entertainment Weekly của KBS.

Ryu Jun Yeol trước đây đã nói về tình bạn của anh ấy với Son Heung Min, và trong chương trình này đã thảo luận về tình bạn thân thiết này một lần nữa. Mặc dù lịch trình bận rộn, Ryu Jun Yeol vẫn tham dự trận đấu của Son Heung Min, tại London và cầu thủ nổi tiếng này đã gửi anh một cái “thả tim” bằng tay từ sân bóng. Ryu Jun Yeol âu yếm: “Tôi yêu bạn”. Son Heung Min cũng lớn tiếng hét lại: “Tôi yêu bạn”!.

Khi người phỏng vấn hỏi rằng nam diễn viên có học bóng đá từ Son Heung Min trước đó không, Ryu Jun Yeol tinh nghịch trả lời, “Tôi nhận được rất nhiều lời chỉ trích. Son Heung Min nói chuyện như thể tôi nên nghỉ việc đi. Anh ấy nói tôi không có cơ hội”.

Vào ngày 7 tháng 3, nam diễn viên có biệt danh “mặt cún” đã thực hiện cuộc phỏng vấn về bộ phim sắp ra mắt - Money cùng Yoo Ji Tae, Jo Woo JinWon Jin Ahbắt đầu công chiếu vào ngày 20 tháng 3. Trong cuộc phỏng vấn, anh được hỏi liệu anh có kế hoạch gì cho hôn nhân trong tương lai gần không. Đối với câu hỏi ấy, Ryu Jun Yeol chỉ đơn giản trả lời: “Tôi không có kế hoạch kết hôn ngay bây giờ.”

Ryu Jun Yeol tiếp tục nói về nhân vật của mình trong phim, “Có một nhóm các hyung (tiếng Hàn: anh trai) mà tôi chơi bóng đá cùng. Có rất nhiều người trong số họ đã kết hôn và một vài người trong số họ đang chuẩn bị kết hôn. Họ lo ngại về chi phí đám cưới, mua nhà, v.v… Tôi nghĩ đó là mối quan tâm chung của những người ở độ tuổi của tôi. Tất nhiên, tôi không có kế hoạch kết hôn ngay bây giờ nhưng tôi muốn để ý tới những mối quan tâm này để mọi người có thể thấy nó trong tính cách các nhân vật trong phim”.

Ryu Jun Yeol hiện đang có mối quan hệ tình cảm công khai với Hyeri (Girls Day).

.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất