Phim Ảnh

Ryan Reynolds có thể xuất hiện trong Phase 5 của vũ trụ điện ảnh Marvel?

Piers
Chia sẻ

Mới đây tại sự kiện San Diego Comic-Con, chủ tịch Kevin Feige đã công bố một số bộ phim về các nhân vật sau thương vụ với Fox của Disney. Tất nhiên không nằm ngoài dự đoán của fan, Marvel đã lần lượt công bố một bộ phim Fantastic Four cũng như một bộ phim về các dị nhân đang trong quá trình sản xuất

Nhưng không dừng lại ở đó, mới gần đây thôi, Ryan Reynolds - diễn viên đóng Deadpool trong 2 phần phim của Fox đã có lẽ hé lộ thêm chút thông tin của Deadpool tới đây trong vũ trụ Marvel.

Ryan gần đây đăng ảnh lên Instagram với một sơ đồ gồm những người liên quan tới Ryan và hai bộ phim Deadpool, nối tất cả lại với một bí ẩn: Ai là người đã làm lộ đoạn phim thử của Deadpool vào 5 năm trước. Tất nhiên, đây vẫn là một chủ đề nổi tiếng trên mạng bởi người làm lộ đoạn phim đó vào ngày 28 tháng 7 năm 2014 vẫn là bí ẩn, nhưng mọi thứ càng trở nên thú vị hơn khi Ryan để cap là “Việc điều tra đã đi tới năm thứ 5. Hay như tôi gọi - Phase 5” .

Bức ảnh được Ryan Reynolds đăng tải lên Instagram của mình

Tất nhiên, Ryan Reynolds cũng là một người nổi tiếng với việc trêu ngươi fan và có lẽ một trò đùa về việc Deadpool tham gia MCU trong những ngày gần đây sẽ là một trò đùa rất “thâm thúy” cho các fan của vũ trụ điện ảnh Marvel. Nhưng trong sơ đồ này lại có một số nhân vật quan trọng mà ta không thể không kể tên.

Đầu tiên từ góc trên cùng bên phải là diễn viên Hugh Jackman, nổi tiếng với vai diễn Wolverine hay Logan của mình trong suốt hơn một thập niên. Ngay sau đó là Daniel Ellsberg, một cựu binh đã vô tình leak một số lượng lớn hồ sơ Lầu năm góc. Song hành với đó cũng có sự xuất hiện của Taika Waititi - đạo diễn Thor: Ragnarok và tới đây là Thor: Love and Thunder cũng như vai diễn Tom Kalmaku - bạn thân của Hal Jordan hay Ryan Reynolds trong bộ phim Green Lantern và người vợ của Taika - Blake Lively cũng được xuất hiện trên sơ đồ này. Đây cũng có thể là hint tới việc Deadpool sẽ có cameo trong Thor: Love and Thunder tới đây chăng?

Rob Liefeld - cha đẻ của nhân vật Deadpool cũng là một nghi phạm cùng với đạo diễn 2 phần phim Deadpool là Tim Miller và diễn viên đóng Blind Al - Leslie Uggams. Và như để tô điểm thêm cho trò đùa của mình, Ryan đã thêm 2 nghi phạm là Wade Wilson - tên thật của Deadpool và Champ Nightingale - cái tên Ryan bí mật dùng để tự review sản phẩm Activation Gin của mình.

Fake review dưới tên Champ Nightingale của Ryan Reynolds

Vậy các bạn nghĩ sao? Liệu đây có phải một hint từ Ryan rằng nhân vật Deadpool do anh ấy thủ vai sẽ tham gia vào vũ trụ điện ảnh Marvel tới đây không? Hay đây vẫn lại chỉ là một cú lừa khác từ anh ấy? Tất cả những gì chúng ta có thể làm là đợi mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Piers

Tin mới nhất