Phim Ảnh

Rùng mình với cảnh Hari Won bị tai nạn, văng khỏi cửa kính ôtô trong '49 ngày 2′

Duy Vũ
Chia sẻ

Bộ phim “49 Ngày 2” đã ấn định thời gian ra rạp chính thức: 17/2/2017. Như vậy, câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất liêu trai của Hari Won và Ngô Kiến Huy sẽ chính thức phục vụ khán giả vào dịp lễ Tình Nhân

Trailer thứ hai của phim với nhiều cảnh quay mới được hé lộ. Mở đầu câu chuyện vẫn là tai nạn kinh hoàng xảy ra khiến Kiến Huy bị mất trí nhớ và khiến anh nhìn thấy… những hồn ma. Họ xuất hiện xung quanh anh chàng, nhưng đáng sợ nhất chính là “cô ma” Hari Won với khuôn mặt máu me hù Kiến Huy và khán giả… té xỉu. Nếu đã từng quen với một Hari cô dâu của Trấn Thành dịu dàng, xinh đẹp, hẳn ai nấy sẽ phải bất ngờ trước tạo hình kinh dị chưa từng có của cô nàng.

Rùng mình với cảnh Hari Won bị tai nạn, văng khỏi cửa kính ôtô trong 49 ngày 2

Và biến cố bỗng xảy ra ở đoạn cuối khi Huy gặp nguy hiểm trong một đám cháy lớn. Anh bất tỉnh nhân sự và có khả năng sẽ chết cháy nếu như Hari không kịp thời nhập vào thân xác anh. Chưa hết, cảnh tượng rùng rợn nhất trailer chính là khi Hari lao ra khỏi kính xe vỡ toang, ngã xuống đất trong tình trạng cực kỳ nghiêm trọng.

Rùng mình với cảnh Hari Won bị tai nạn, văng khỏi cửa kính ôtô trong 49 ngày 2

Cảnh cháy kinh hoàng

Không biết vụ cháy tại tiệm bánh của Huy và vụ tai nạn của Hari có gì liên quan đến nhau? Rõ ràng, 49 Ngày 2 ngoài lãng mạn và hài hước còn có những khoảnh khắc “thót tim” đang chờ đợi người xem.

Ngoài Hari Won và Ngô Kiến Huy, nhiều danh hài khác cũng góp mặt trong phim như Việt Hương, Thu Trang, Tiến Luật và Trường Giang - Nhã Phương trong vai khách mời. Tất cả đều có hình tượng mới rất độc đáo, khác hẳn những vai diễn mà họ từng đảm nhiệm trước đó.

Lần trễ hẹn này là cơ hội tuyệt vời để 49 ngày 2 ra mắt khán giả với bộ dáng chỉn chu nhất, đem lại nhiều bất ngờ và những phút giây thư giãn đáng giá cho khán giả. Bộ phim hứa hẹn là một trải nghiệm câu chuyện tình yêu vừa liêu trai, vừa cảm động lại xen lẫn hài hước của bộ đôi “bá đạo” Hari Won - Ngô Kiến Huy.

Trailer thứ 2 của phim

Vẫn giữ ý tưởng “người nhìn thấy ma”, 49 ngày 2 tiếp tục câu chuyện tình yêu hài hước, xúc động pha chất “liêu trai” giữa hai nhân vật chính. Nhân vật Huy tỉnh dậy sau tai nạn xe và gặp phải chứng mất trí nhớ tạm thời. Bi thảm hơn, anh còn nhìn thấy một cô ma xinh đẹp, cũng mất ký ức và đang đeo bám Huy để chọc phá. Để thoát khỏi tình cảnh trớ trêu, Huy phải tìm cách khôi phục ký ức cho “con ma” trong thời hạn 49 ngày, trước khi “con ma” ấy bị tan biến mãi mãi…

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất