Phim Ảnh

'Rugal': Bộ phim tội phạm vô cùng máu me, đen tối đang được khán giả săn đón

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Rugal là một trong những tựa phim tội phạm mới được chiếu trên Netflix, với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên có "số má" tại Hàn Quốc

Trailer phim Tổ chức Rugal

Với kịch bản hấp dẫn cùng màn song kiếm hợp bích của hai diễn viên gạo cội Park Sung Woong trong vai Hwang Daek Gu và Choi Jin Hyuk trong vai Kang Gi Bum, Rugal đã đạt mức rating là 3,8% sau khi ra mắt những tập đầu tiên.

Câu chuyện của Rugal lấy đề tài tội phạm đan xen một chút khoa học viễn tưởng, được chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng của Hàn Quốc. Kang Gi Bum (Choi Jin Hyuk) từng là một trinh sát đầy triển vọng. Anh làm việc trong một đơn vị chống tội phạm bạo lực và luôn là người hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhưng rồi, sóng gió bắt đầu ập đến, khi anh mất đi người vợ của mình. Không những thế, Kang Gi Bum cũng bị liệt vào dạng tình nghi số một cho cái chết của vợ mình.

Đôi mắt của Kang Gi Bum đã bị rạch bằng dao cạo sau khi chứng kiến vợ bị ám sát bởi nhóm khủng bố ARGOS, do Hwang Daek Gu đứng đầu. Khi nghĩ rằng mình đã mất hết tất cả, anh đã gặp Choi Geun Chul (do Kim Sang Min thủ vai) - Giám đốc điều hành Rugal. Đây là một tổ chức đặc biệt, hoạt động với mục đích duy nhất là diệt trừ nhóm khủng bố ARGOS.

Choi Geun Chul đã giúp Kang Gi Bum được ghép mắt nhân tạo và kết nạp anh vào tổ chức Rugal. Sau khi giành giật được sự sống một cách kỳ diệu từ ca phẫu thuật cấy ghép đầy rủi ro, Kang Gi Bum đã được hồi sinh và trở thành một thứ vũ khí sống. Hành trình theo đuổi đường dây của tổ chức ARGOS cũng chính thức bắt đầu.

Đương nhiên, đối đầu với Kang Gi Bum cũng là những thành viên với sức mạnh đặc biệt sau khi trải qua những cuộc phẫu thuật của phía ARGOS. Vậy nên những trận chiến sẽ vô cùng mãn nhãn và cân sức.

Rugal mang đến cho khán giả trải nghiệm vô cùng mới lạ của dòng phim tội phạm. Không chỉ là những màn đánh đấm đường phố thông thường, mà bộ phim thật sự đã tăng bộ máu me lên rất nhiều lần, khiến bất kì ai là fan của thể loại hành động kịch tính đều phải mê mệt.

Rugal (tựa Việt: Tổ chức Rugal) kéo dài 16 tập, với thời lượng khoảng 60 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được phát sóng vào 20h50 tối Thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh OCN và trên kênh truyền hình trực tuyến Netflix 1 tiếng sau đó với phụ đề tiếng Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất